:::     :::

โฟเด้นแฮปปี้ฟอร์มส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองมีความสุขกับผลงานตนเองในนัดล่าสุดซึ่งถูกหุบมาเล่นตรงกลางมากกว่าเดิม

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 1-0  ในศึกพรีเมียร์ลีกคู่ดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้แชมป์เก่าคว้าชัยสองนัดรวดและมี 6 คะแนนเต็ม

"มันเป็นเกมแรกในบ้าน พวกเราต้องการเริ่มต้นในทิศทางที่ถูกต้อง ผลงานอยู่ในระดับสูง ผมสนุกกับการได้เล่นในบ้าน แฟนบอลยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกและมันช่วยผลักดันพวกเราอย่างมาก

"ผมรู้สึกว่าตนเองสร้างโอกาสให้ ฮาแลนด์ ได้มากทีเดียว โชคไม่ดีที่เขาทำประตูไม่ได้ ผมหุบมาเล่นข้างในมากขึ้น สร้างโอกาสได้มากขึ้น ผมมีความสุขกับผลงานตนเอง ผมอยากสานต่อทิศทางนี้พร้อมกับระดับที่สูงขึ้น ผมตั้งเป้าให้ตนเอง

"ฮูเลียน (อัลวาเรซ) ในตอนที่ผมเห็นเขาช่วงซ้อม เขาใช้สัญชาตญาณการยิงแบบนี้เสมอ เขายิงได้แบบโหมเหี้ยม ผมมีความสุขที่เขายิงเข้าประตูได้สำเร็จ

"ยากที่จะหานักเตะมาแทนที่ เคฟ (เควิน เดอ บรอยน์) เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของโลก ตอนที่คุณขาดนักเตะแบบเขาไปมันคือความเสียหายรุนแรง แต่ในตอนที่พวกเราเข้าไปทำงานแทนก็ออกมาดูดีเช่นกัน

"พวกเรารู้จักคู่แข่งดี รู้ว่าพวกเขามีดีเช่นไร พวกเขาเป็นทีมที่แสนวิเศษ เป็นทีมที่มีพละกำลังแข็งแกร่งและดูเหมือนจะเก็บจังหวะสองได้ทุกครั้ง ทำผลงานในระดับสูง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด