:::     :::

ปารีสตกลงมูอานี่่เร่งคุยค่าตัวแฟร้งค์เฟิร์ต

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตกลงสัญญากับ ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้ว เหลือแค่การตกลงค่าตัวกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟุต แมร์กาโต้ สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงไม่ปิดตลาดซื้อขายของสโมสร แม้ได้สองตัวรุกหน้าใหม่ อุสมาน เดมเบเล่ กับ กอนซาโล่ รามอส อีกทั้งการตกลงต่อสัญญาของ คีลียัน เอ็มบัปเป้

รายงานข่าวระบุว่า เป้าหมายหลักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงเป็น มูอานี่ ตามแนวทางของสโมสรที่ต้องการนักเตะอายุน้อยชาวฝรั่งเศสสำหรับการสร้างทีมในระยะยาว แม้ปัจจุบันยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับ แฟร้งค์เฟิร์ต แต่ เปแอสเช ตกลงสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับนักเตะได้แล้ว

เปแอสเช ต้องการสร้างแนวรุกโฉมใหม่โดยมี เอ็มบัปเป้ เป็นศูนย์กลาง หลังจากปล่อย ลีโอเนล เมสซี่ หมดสัญญา และขาย เนย์มาร์ ไปให้ อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดิอาระเบีย

ขณะที่ผลงานสองเกมแรกในลีกเอิงของเทรนเนอร์คนใหม่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังติดๆ ขัดๆ อยู่ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ลอริยองต์ 0-0 ในเกมที่ใช้สามประสาน กอนซาโล่ รามอส, มาร์โก อาเซนซีโอ, อี คัง-อิน และเกมล่าสุดบุกเสมอ ตูลูส 1-1 เปลี่ยนแนวรุกมาเป็น รามอส, อี, วิตินญ่า โดยมี เอ็มบัปเป้ กับ เดมเบเล่ ลงสำรองต้นครึ่งหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด