:::     :::

เกจส่อแววพักตลอดซีซั่น2023หลังบาดเจ็บเข่า

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เกจ ปีกนอกวัย 27 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีแนวโน้มว่าจะต้องพักตลอดซีซั่น 2023 หลังบาดเจ็บเข่ารุนแรงระหว่างฝึกซ้อม

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่า รัสเซลล์ เกจ ตลอดซีซั่น 2023 ได้รับบาดเจ็บเข่าค่อนข้างร้ายแรงและมีแนวโน้มว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เกจ ได้รับบาดเจ็บเข่ารุนแรงโดยไม่ถูกสัมผัสระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันพุธ และต้องขึ้นรถคาร์ทมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อน โบวล์ส จะยืนยันว่าปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บค่อนข้างร้ายแรงจนอาจต้องพักตลอดฤดูกาลหน้า 

'เราขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ' โบวล์ส กล่าวถึง เกจ 'ผมสามารถบอกได้จากวิธีที่เขานั่งอยู่บนรถคาร์ทว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่่ค่อนข้างแย่ เราส่งใจไปหาเขาและเราจะรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร' 

ปีกนอกวัย 27 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 เพื่อรับบทปีกนอกเบอร์ 3 รองจาก ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น แต่สิ่งต่างๆไม่เวิร์คในปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีกนอกแต่ละคนของทีมโจรสลัดต่างถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจึงทำผลงานขาดความสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ เกจ ที่รับบอล 51 ครั้ง ระยะ 426 หลา และทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกม

เกจ เพิ่งปรับสัญญาของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่ออยู่ใน แทมป้า ต่อไป โดยยอมลดค่าจ้าง 3 ล้านเหรียญสหรัฐจากฐานเงินเดือนของเขา แต่ยังมีเงินการันตี 7 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมโบนัสสร้างแรงจูงใจอีกส่วนหนึ่ง 

หาก เกจ พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 ความลึกของตำแหน่งปีกนอก บัคคาเนียร์ จะถูกตั้งคำถามทันที เนื่องจากจะเหลือเฉพาะ เดวิด มอร์, เทรย์ พัลเมอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 6, ดีเวน ธอมป์กิ้นส์ และ เคย์ลอน ไกเกอร์ ที่จะเป็นกำลังเสริมของ เอฟแว่นส์ กับ ก็อดวิ่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด