:::     :::

กานเซโล่จ่อย้ายซบบาร์ซ่าสัญญายืมตัว

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสกำลังจะย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กวัย 29 ปีของ แมนฯซิตี้ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อมูลค่ามากกว่า 30 ล้านยูโรหากบรรลุเงื่อนไข

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ กานเซโล่ มาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสกำลังจะย้ายมาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่ามากกว่า 30 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ตามรายงานระบุว่าอ็อปชั่นดังกล่าวจะกลายเป็นการบังคับซื้อภายใต้เงื่อนไขบางประการ โดย บาร์เซโลน่า จะต้องเซ็นสัญญากับ กานเซโล่ หากพวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก และหากฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสลงเล่น 70 เปอร์เซ็นต์ของเกมในฤดูกาลนี้ และคาดว่าการย้ายสังกัดจะมีการยืนยันในช่วงสัปดาห์หน้า

กานเซโล่ จะเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการหมุนเวียนใช้งาน ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสยังสามารถโยกมาเล่นแบ็กซ้ายได้เช่นกัน

ฟูลแบ็กวัย 29 ปี ซึ่งทำ 9 ประตูกับ 22 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการกับ แมนฯซิตี้ กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก อิลคาย กุนโดอาน, โอรีโอล โรเมว และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด