:::     :::

อัลนาสเซอร์ตกลงเรือคว้าลาปอร์กต์25ลป.

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังทีมชาติสเปน เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี กับ อัล นาสเซอร์ หลังสโมสรซาอุดีอาระเบีย ตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้แล้วที่ 25 ล้านปอนด์

ปราการหลังวัย 29 ปี ได้ตอบรับข้อเสนอในการร่วมทีมเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ โดยการตรวจร่างกายของเขาได้รับการจองแล้ว และเขาจะย้ายมาร่วมทีม อัล นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการหากไม่มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการนั้น

ลาปอร์กต์ คว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ มากมายภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่เขาย้ายมาด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์  ในเดือนมกราคม ปี 2018

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะสัญชาติฝรั่งเศสที่เล่นให้ทีมชาติสเปนเป็นตัวสำรองไม่ได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งสโมสรคว้าเทรเบิลแชมป์ได้ในที่สุด และเขาก็ลงเล่นเพียง 12 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

การมาถึงของ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ที่ย้ายมาจาก ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 77.6 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ยิ่งผลักดันให้ ลาปอร์กต์ ไม่มีตำแหน่งในทีม ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด