:::     :::

วาร์ดี้ยักไหล่โดนจับได้เหน็บบุหรี่ผง

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
2,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี วาร์ดี ศูนย์หน้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติ อังกฤษ ไม่สะทกสะท้านเมื่อโดนแฉว่าชอบซดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง แกล้มกับ บุหรี่แบบผงไร้ควันชื่อว่า'สนูส' พร้อมระบุมีนักเตะหลายคนก็ใช้กัน

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีไปแชะภาพขณะแข้งวัย 31 กะรัต เดินถือผงยาสูบบรรจุซองขนาดเล็ก ในมือซ้าย ขณะที่มือขวาเหน็บกระป๋องกระทิงแดง มาซดให้สะใจ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว 'สิงโตคำราม' ทั้งที่โดนควบคุมการกิน-อยู่ แบบเข้มงดจาก ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต  

ทั้งนี้ 'สนูส' แพร่กระจายสู่นักเตะเยาวชนของ อังกฤษ โดยบางรายถึงขั้นต้องใช้ระหว่างแมตช์กำลังดำเนินอยู่ 


สนูส บุหรี่แบบเหน็บที่อาจจะฮิตในเมืองไทยเร็ววันนี้

การจำหน่ายบุหรี่ผงแบบนี้ถือว่าผิดกฎหมาย นับตั้งแต่ปี 1992 เนื่องจากพบว่าเจือปนสารก่อมะเร็ง แต่สามารถขอซื้อได้ทาง ร้านค้าออนไลน์ และไม่ถูกจัดเป็นสารกระตุ้น ตามลิสต์รายชื่อของ องค์กรต่อต้านสาระกระตุ้นโลก หรือ'วาด้า'

วาร์ดี ซึ่งถูกจับได้ว่า ถือกล่องโลหะบรรจุผงยาสูบ 18 ห่อ ระหว่างฝึกซ้อมกับ 'ทรี ไลออนส์' เขียนลงหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัว

"ตอนย้ายมา เลสเตอร์ ผมเริ่มใช้ สนูส ซึ่งก็คือซองบรรจุสารนิโคตินที่ใช้สอดบริเวณเหงือก เป็นเวลา 10 นาที หรือใกล้เคียง"


วาร์ดี้ โนสน โนแคร์ เหน็บยาแกล้มกระทิงแดง

"ส่วนเคยสูบบุหรี่ตอนเที่ยวกลางคืน สมัยเล่นให้ ฟลีตวูด ทาวน์ แต่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง แนะนำให้ผมรู้จัก สนุส ตอนเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ และค้นพบว่า มันช่วยให้ผมผ่อนคลายลง นักฟุตบอลส่วนใหญ่ก็ใช้กันมากกว่าที่คนปกติคาดคิด เด็กบางคนยังใช้ สนูส ระหว่างลงสนามด้วย"

สำหรับวิธีใช้ยาจะเหน็บซองคั่นระหว่างริมฝีปากด้านบน กับ เหงือก จะได้รับปริมาณ นิโคติน 27.3 มิลลิกรัม สูงกว่า บุหรี่แบบทั่วๆ ไป ราว 3 เท่า ช่วยให้มีสมาธิ และปลุกความตื่นตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด