:::     :::

แมนซิตี้ใกล้ตกลงค่าตัวโดกูแตะ60ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ตกลงคว้าตัว เฌเรมี่ โดกู ปีกความเร็วสูงของ แรนส์ ได้เต็มทีแล้ว ค่าตัวคาดว่าแตะ 60 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ แรนส์ ในการคว้าตัว โดกู ปีกทีมชาติเบลเยียม ตัวเลขค่าตัวเมื่อรวมส่วนเสริมแล้วแตะหลัก 60 ล้านยูโรเลยทีเดียว

รายงานข่าวจาก โรมาโน่ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังหารือกับ แรนส์ ทางวาจา และตอนนี้มีแนวโน้มที่จะตกลงราคาของ โดกู กันได้แบบปากเปล่า อยู่ที่ 55 ล้านยูโร หรือ 60 ล้านยูโรเมื่อรวมส่วนเสริมเข้าไปแล้ว โดยสโมสรดังอังกฤษเจ้าของสามแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว หวังว่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ แม้มีการแข่งขันในตัว โดกู แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นในชื่อเสียงและความดึงดูดใจของทีม หลังจากตกลงเบื้องต้นกับตัวแทนของนักเตะได้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม

สำหรับ โดกู ปีกอายุน้อยวัย 21 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ แรนส์ เมื่อสามปีที่แล้ว ค่าตัวตอนนั้นก็ไม่เบา 26 ล้านยูโร กลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรด้วย

ฤดูกาลที่แล้ว โดกู ซัลโวไป 7 ประตูจาก 35 เกมรวมทุกรายการ มากกว่าสองฤดูกาลก่อนหน้านั้นรวมกันที่ยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น ขณะที่ซีซั่นใหม่เพิ่งเปิดฉาก ส่องประตูแรกให้กับ แรนส์ ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด