:::     :::

เอฟเวอร์ตันใกล้ดึงอดัมส์แก้ปัญหาแนวรุก

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าของ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแก้ปัญหาแดนหน้าในซีซั่นนี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อดัมส์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่อำลาสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่

เดิมที เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อดัมส์ ที่ตัวเลข 12 ล้านปอนด์ แต่ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ตอบปฏิเสธไปเมื่อต้นสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ทีมของ ชอน ไดช์ จะยื่นข้อเสนอไปใหม่ที่ 15 ล้านปอนด์ และครั้งนี้มีความเชื่อมั่นว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้า

เอฟเวอร์ตัน ประสบปัญหาในแนวรุกที่ ไดช์ ต้องพบเจอมาตั้งแต่เข้ามาคุมทีมช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนแล้ว แต่สโมสรไม่สามารถตอบสนองความต้องการในตลาดซื้อขายรอบนี้ได้ โดยเวลานี้มีเพียง ยุสเซฟ เชอร์มีตี ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน 12.9 ล้านปอนด์ แต่กองหน้าวัย 19 ยังต้องการเวลาปรับตัวเล่นพรีเมียร์ลีก

จากเกมล่าสุดที่บุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมรุกของ เอฟเวอร์ตัน แทบจะทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้เลย แถมระหว่างเกมยังต้องเสีย โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูอิน กับ อเล็กซ์ อีโวบี้ สองตัวรุกบาดเจ็บไปอีกด้วย ขณะที่ปีกตัวใหม่ แจ็ค แฮร์ริสัน ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็มาพร้อมอาการบาดเจ็บเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด