:::     :::

พีเอสวีเปิดตัวเดสต์ยืมพ่วงซื้อขาดจากบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกา กลายเป็นนักเตะใหม่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ เดสต์ เป็นที่เรียบร้อย เป็นสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า ตลอดฤดูกาล 2023-24 พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2020 และตอนนี้แบ็กขวาวัย 22 ปี จะได้ย้ายกลับมาเล่นในเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ อีกครั้งกับสโมสรคู่ปรับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ก่อนหน้านี้ เดียรีโอ สปอร์ต รายงานว่า พีเอสวี มีเงื่อนไขซื้อขาด เดสต์ หลังหมดสัญญายืมตัวในราคา 10 ล้านยูโร และ บาร์เซโลน่า จะได้รับส่วนแบ่งของค่าตัวในการย้ายทีมครั้งต่อไปด้วย

ทั้งนี้ เดสต์ ลงเล่นไป 51 เกมลาลีกากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงสองฤดูกาลแรก ขณะที่ซีซั่นที่ผ่านมาย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในสัญญายืมตัว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และไม่มีการซื้อขาดหลังจากนั้น

ขณะที่ บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ยืนยันเช่นกันว่า 'เอฟซี บาร์เซโลน่า และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายของนักเตะ แซร์จินโญ่ เดสต์ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 โดยสโมสรดัตช์มีอ็อปชั่นในการเซ็นสัญญาถาวร เอฟซี บาร์เซโลน่า จะมีส่วนแบ่งค่าตัวของการขายนักเตะในอนาคตด้วย' 
จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า บาร์เซโลน่า จะช่วยรับผิดชอบค่าจ้างของนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์หรือ 2.5 ล้านยูโร ส่วน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะจ่ายอีกครึ่งหนึ่งจนครบจำนวน 5 ล้านยูโรต่อปี ดังนั้นตอนนี้จึงน่าสนใจว่าการปลดล็อคค่าจ้างของ เดสต์ ออกจากเพดานเงินเดือนจะเพียงพอสำหรับการลงทะเบียน มาร์กอส อลอนโซ่ เพิ่มเติมได้หรือไม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด