:::     :::

"แพ็ทเบฟ"เสียดายมา76เซอร์สแต่อดประสานฮาร์เด้น

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส แสดงความเห็นต่อประเด็นดราม่าของทีมเมต เจมส์ ฮาร์เด้น และ ปธ.บาสฯ ดารีล โมรี่ย์ ซึ่งหากสุดท้ายผู้มาใหม่อย่างเขาอดประสานงานแบ็คคอร์ตดีกรีเอ็มวีพี 1 สมัยก็เพราะวาสนาไม่ถึงกัน

ฮาร์เด้น ออกมาสาวไส้ โมรี่ย์ ว่าเป็นผู้ใหญ่ไม่รักษาคำพูด พร้อมขู่ไม่กลับมาสวมเครื่องแบบ ฟิลาเดลเฟีย อีก เดือดร้อนลีกเอ็นบีเอต้องตั้งคณะกรรมการติดตามเรื่องเพื่อช่วยหาทางออกที่รอมชอมแก่ทุกฝ่าย


ฐานะคนมาอยู่ใหม่ ทีแรก ‘แพ็ทเบฟ’ คาดหวังการประสานงาน ฮาร์เด้น ในตำแหน่งแบ็คคอร์ตเหมือนครั้งหนึ่งที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แต่จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเขาทำใจแล้วว่าคงได้เพียงจินตนาการ 

“ผมไม่คิดที่เขาพูดแบบนั้นมาจากความไม่ตั้งใจ หมอนั่นคิดว่าตัวเองเข้าใจอย่างถ่องแท้ต่อสิ่งที่ทำ” การเปิดปากผ่าน ‘แพ็ทเบฟ พ็อคแคสต์ วิต โรน’

อย่างที่เรียนไปว่านี่คือเรื่องน่ากระอักกระอ่วน เพราะผมรู้จักสองคู่กรณี...เข้าใจทั้งคู่ มันยังมีอีกหลายประเด็นที่เราไม่ทราบเบื้องลึกเบื้องหลัง

แต่ที่เราทราบคือมีเรื่องบางอย่างไม่ชอบมาพากลขึ้น และมีหนึ่งคนรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิที่ตัวเองจะแสดงความรู้สึกแบบนั้นออกมา”  

ดังนั้นผมไม่ได้มาอยู่จุดนี้เพื่อให้ร้าย เจมส์ ฮาร์เด้น ออกสื่อฯ...ตัวเองแค่หวังจะได้สวมเสื้อแข่งและเล่นเคียงข้าง แต่จากที่เห็นน่าเสียดายคงไม่เกิด”   

อีกหกสัปดาห์เปิดเทรนนิ่ง แคมป์ ปลายทางที่ ฮาร์เด้น อยากไปคือ แอลเอ คลิปเปอร์ส ติดที่คู่เจรจาไม่มีข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อต่างตอบแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด