:::     :::

สเตฟานสกี้ป้อง'ยอร์ค'แม้พลาดฟิลด์โกล

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคด ยอร์ค แสดงออกถึงความผิดหวังชัดเจนหลังการเตะฟิลด์โกลช่วงท้ายเกมพลาดจนชวดคว้าชัยชนะเหนือ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปกป้อง เคด ยอร์ค แม้ว่าตัวเตะปีกสองจะพลาดฟิลด์โกลช่วงท้ายเกมระยะ 45 หลาในเกมอุ่นเครื่องกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ลงเอยด้วยการเสมอ 18-18 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ยอร์ค เริ่มต้นได้ดีสำหรับตัวเตะวัย 22 ปี จากการเตะฟิลด์โกลเข้าทั้ง 3 ครั้งแรก ซึ่งรวมถึงระยะ 43 หลาสองครั้ง แต่ บราวน์ส พลาดคว้าชัยชนะไปอย่างน่าเสียดายหลัง ยอร์ค เตะฟิลด์โกลระยะ 45 หลาพลาดหลังเตะหลุดออกทางซ้าย ขณะที่เหลือเวลา 32 วินาที 

'โอ้, แย่มาก' ยอร์ค กล่าวหลังเกม 'ผิดหวังอย่างแน่นอนกับสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องการชู้ตกลับไปที่นั่นและทำบางอย่างจากระยะไกล แค่ผมเป็นใคร ผมอยากกลับไปที่นั่น น่าผิดหวังมาก แต่มันเป็นสิ่งที่มันเป็น แค่ก้าวต่อไป' 

อย่างไรก็ตาม สเตฟานสกี้ ไม่มีแผนที่จะดึงตัวเตะคนใหม่เข้ามาแข่งขันกับ ยอร์ค ในช่วงเวลานี้ โดยมั่นใจว่าตัวเตะปีสองจะพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นในอนาคต

'ผมคิดว่าสำหรับผ้เล่นของเราทุกคน ไม่ใช่แค่ เคด ปรีซีซั่นเป็นเวลาที่จะพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น' สเตฟานสกี้ กล่าว 'เขาผิดหวังที่เตะไม่เข้าตอนจบ เขาต้องการอยู่ที่นั่นและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทำงานหนักต่อไป'

ในซีซั่น 2022 อดีตดราฟท์รอบ 4 จาก แอลเอสยู เตะฟิลด์โกลเข้า 24 จาก 32 ครั้ง และเตะคะแนนพิเศษเข้า 35 จาก 37 ครั้ง ยอร์ค มีกำลังขาดี แต่ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็น ซึ่งอาจทำให้ บราวน์ส อาจพิจารณาดึงตัวเตะประสบการณ์เข้ามาเพื่อแข่งขันกับผู้เล่นวัย 22 ปีในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด