:::     :::

สื่อแฉ!ผีแห้วมูอานี่ก่อนเบนคว้าฮอยลุนด์

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสออกมาระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถูก ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านยูโรเพื่อขอดึงตัว ร็องดาล โกโล มูอานี่ ในช่วงหน้าร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าอตาลันต้าร่วมทีมตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากทีมดังอังกฤษเดินหน้าเจรจาสโมสรในเมืองแบร์กาโม่ต่อเนื่องและได้ข้อสรุปในที่สุด

กระนั้น เลกิ๊ป เผยว่าก่อนหน้านั้น ปิศาจแดง พยายามหาทางเจรจา แฟร้งค์เฟิร์ต เพื่อขอซื้อตัว มูอานี่ ร่วมทีม แต่ข้อเสนอ 70 ล้านยูโรบวกโบนัสที่ส่งไปให้ถูก อินทรีแดงดำ ปฏิเสธ

กรณีดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด เลิกล้มความตั้งใจเพราะท่าทียึดมั่นในจุดยืนของ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ต้องการค่าตัวมากกว่านั้น และท้ายที่สุดไปลงเอยในการคว้า ฮอยลุนด์ แทน

เรื่องดังกล่าวถูกยกมาพูดเนื่องจากตอนนี้มีรายงาน เปแอสเช ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโรเพื่อหวังแลกตัวกองหน้าวัย 24 ปี โดยทาง เลกิ๊ป ระบุว่าใกล้เคียงกับข้อเสนอที่ ผีแดง โดนปฏิเสธไปก่อนหน้า

แต่สถานการณ์อาจจะไม่เหมือนของ ปิศาจแดง เพราะรายงานเสริมว่า มูอานี่ ตกลงกสัญญาส่วนตัว ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เรียบร้อยและพร้อมหาทางย้ายสังกัดทำให้ แฟร้งค์เฟิร์ต อาจต้องพิจารณาในส่วนนี้ใหม่

อย่างไรก็ตาม หากยืนกรานตามท่าทีของ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงที่ผ่านมา สโมสรจากบุนเดสลีกาต้องการเงินค่าตัว มูอานี่ ประมาณ 100 ล้านยูโร ทำให้ข้อเสนอ 70 ล้านยูโรของ เปแอสเช อาจไม่เพียงพอ ยกเว้น อินทรีแดงดำ เปลี่ยนท่าทีของตนเอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด