:::     :::

บาร์ซ่าไม่กังวลเรื่องการบาดเจ็บของคริสเตนเซ่น

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมชนะ กาดีซ 2-0 เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนโดยไม่มีอาการบาดเจ็บให้ทีมอาซูลกราน่าต้องกังวลใจ

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แม้ว่ากองหลังวัย 27 ปีจะถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 79 ของเกมชนะ กาดีซ 2-0 เนื่องจากการบาดเจ็บก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าสูญเสีย โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ต้องรักษาตัวเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนหลังแนวรับทีมชาติอุรุกวัยบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนแฟนๆบาร์ซ่าจะมีความกังวลใจมากขึ้นหลัง คริสเตนเซ่น ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 79 ของเกมชนะ กาดีซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากเซนเตอร์ทีมชาติเดนมาร์กมีปัญหาบาดเจ็บเข่าจากจังหวะปะทะกับ กริส รามอส กองหน้าทีมเยือนจนต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม

จากการอัพเดตของ เซร์จี้ กัปเดบีล่า ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่าการเปลี่ยนตัว คริสเตนเซ่น เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น แม้แนวรับชาวเดนมาร์กจะมีปัญหาบาดเจ็บก็ตาม แต่เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และกองหลังวัย 27 ปีน่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้ 

บาร์เซโลน่า ยังไม่มีทั้ง อาเราโฮ และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บส่งผลให้ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องปรับระบบในเกมล่าสุดด้วยการถอย เฟรงกี้ เดอ ย็อง มาเล่น 3 เซนเตอร์ร่วมกับ ชูลส์ กุนเด้ และ คริสเตนเซ่น ดังนั้นหากกองหลังชาวเดนมาร์กบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกรายจะส่งผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าโดยตรง เนื่องจากมีเฉพาะ เอริก การ์เซีย เป็นกำลังเสริมเพียงคนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด