:::     :::

พูลิซิชหน้าบานเปิดตัวมิลานด้วยประตู

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางของ เอซี มิลาน สุดปลื้มหลังการลงประเดิมเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดแรกพร้อมการทำประตูช่วยทีมบุกชนะ โบโลญญ่า 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยทีมได้ประตูจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 11 และ พูลิซิช ที่ยิงประตูสุดสวยในนาทีที่ 21 นำต้นสังกัดประเดิมเกมแรกด้วยสามแต้ม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีความสุขอย่างมาก

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้" พูลิซิช กล่าวกับ DAZN "การทำสองประตูอย่างรวดเร็วช่วยเราได้อย่างมาก เพราะมันเป็นเกมที่ยากหลังจากนั้น สำหรับผมเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยม ประตูที่ยอดเยี่ยม การเก็บคลีนชีตและชัยชนะก็เป็นอะไรที่สุดยอดเสมอ"

เมื่อถูกถามว่าการได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ฟิคาโย่ โทโมรี่ มีส่วนช่วยโน้มน้าวให้มาเล่นที่ อิตาลี หรือไม่ เจ้าตัวกล่าวว่า "มันแค่เป็นการพูดคุยกับพวกเขาอย่าง โอลิวิเย่ร์, เรามีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน ผมเล่นกับ ฟิคาโย่, ผมเล่นกับ รูเบน และมีการเชื่อมโยงกัน อย่างที่คุณได้เห็นในคืนนี้ มันเป็นการแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมของ โอลี่"

"มันรู้สึกเหมือนเป็นก้าวที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพของผม ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมและตื่นเต้นกับการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด