:::     :::

เอเอฟซีโปรรุ่น3ชมซ้อมมารินอส

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คณะวิทยากรและผู้ฝึกสอน หลักสูตร AFC Pro Diploma รุ่น 3 เข้าชมการซ้อม โยโกฮามา เอฟ มารินอส

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สตีฟ รุตเตอร์ วิทยากรหลัก พร้อมด้วย ผู้ช่วยวิทยากร และ ผู้เข้าร่วมอบรม หลักสูตร AFC Pro Diploma รุ่น 3 ทั้งหมด 18 คน เข้าอบรม ช่วงที่ 2 อย่างต่อเนื่อง 
โดยทั้งหมดได้เข้าศึกษาระบบและขั้นตอนการฝึกซ้อมของสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในการเตรียมทีมซึ่งได้มีการแลกเปลี่ยน พูดคุย ถึงการซ้อมของทีม กับ เควิน มัสแคต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชาว ออสเตรเลีย ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์การทำงานในอดีตจนถึงปัจจุบัน และการวางโครงสร้างทีมงาน การวางแผนการฝึกซ้อม การเตรียมในแต่ละช่วง และพูดถึงแผนในการรักษาอันดับที่ 1 ของตารางการแข่งขัน เจลีก 1
สำหรับ การอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าอบรม 18 คน ประกอบด้วย สะสม พบประเสริฐ, พิภพ อ่อนโม้, เทิดศักดิ์ ใจมั่น,นฤพล แก่นสน, วสพล แก้วผลึก, สารทูล สิงห์นันท์, สันติ ไชยเผือก, ภาณุพงศ์ ผิวอ่อน, วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, ชยกร ถนัดเดินข่าว, ปิยพันธุ์ ชบา, อานนท์ แก้วพฤกษ์, จงสฤษดิ์ วุฒิช่วย, อุทัย บุญเหมาะ, MR.JIHOON CHUN, MR.YEOM KI HUN และ MR.JUN FUKUDA
โปรแกรมหลังจากนี้ ทางคณะวิทยากรและผู้ฝึกสอน หลักสูตร AFC Pro Diploma รุ่น 3 จะเดินทางไป สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น (JFA) เพื่อฟังคำบรรยายจากวิทยากรในด้านต่างๆต่อไป
ซึ่งหลังเดินทางกลับมา จะมีการอบรมอีก 2 คร้ัง  ช่วงที่ 3 ระหว่างวันที่ 4 – 13 พฤศจิกายน 2566 และช่วงที่ 4 ระหว่างวันที่ 5 – 16 กุมภาพันธ์ 2567​ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด