:::     :::

ซัตตันชี้บรูโน่ไม่เหมาะทำหน้าที่กัปตันผี

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดังชี้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะกับตำแหน่งกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากขาดภาวะความเป็นผู้นำ

แข้งทีมชาติโปรตุเกสให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่บุกแพ้ สเปอร์ส 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เรียกร้องผู้ตัดสินให้ออกมาขอโทษหลังเคยวิจารณ์ทีมที่ไม่เสียจุดโทษในเกมเปิดซีซั่นกับ วูล์ฟส์ ในขณะที่เกมกับ "ไก่เดือยทอง" ทีมก็ควรจะได้จุดโทษเช่นกันจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงบอลไปโดนแขน คริสเตียน โรเมโร่ 

ปฏิกิริยาดังกล่าวถูกพูดถึงว่า บรูโน่ ควรจะโฟกัสที่ผลงานของทีมมากกว่าจะมุ่งความสนใจไปที่การทำหน้าที่ของกรรมการ ซึ่งทาง ซัตตัน มองว่าสตาร์คนดังไม่คู่ควรกับตำแหน่งกัปตันทีมของสโมสร

"สำหรับผม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ควรเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ไม่แน่นอน เขาไม่ใช่ผู้นำ" ซัตตัน กล่าวทาง พ็อดแคสต์ ของ อิทส์ ออล คิกกิ้ง ออฟ

"มันคือความรับผิดชอบในฐานะกัปตันทีม และสิ่งสำคัญที่สุดคือสองเกมแรกของฤดูกาลสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาดูเหมือนเล่นเกมเทสติโมเนียล"

"พวกเขาดูเป็นทีมที่ยังติดอยู่กับปรี-ซีซั่น ซึ่งตัว บรูโน่ ต้องก้าวออกมาและแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่มากกว่านี้ ไม่ใช่ไปตำหนิผู้ตัดสิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด