:::     :::

เช็คลงท้ายเกมแต่ซัปโปโรไม่ฟื้นพ่ายเกียวโต0-3

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัปโปโรไม่ฟื้นบุกแพ้ เกียวโต 0-3 'เช็ค-สุภโชค' ลงท้ายเกมนาทีที่ 77

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 24 ประจำวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.2566 ที่สนามซังงะ ฟรอนเทียร์ บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง เกียวโต ซังงะ ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่มี 23 แต้ม จาก 23 นัด เปิดรังรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 28 แต้ม จาก 23 นัด ในส่วนของ "เช็ค-สุภโชค" ที่เป็นตัวสำรองมาสองเกมติด เกมที่แล้วลงมาช่วงท้ายเกม น.70 เกมนี้มีชื่อสำรองอีกเกมเป็นนัดที่สามติด
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 สถานการณ์ทีมเยือนดูลำบากไปทันที เมื่อ ยูโตะ มิสาโอะ วางบอลยาวมาให้ ยูตะ โตโยกาวะ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนถูก โกกิ โอทานิ แทคล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษให้เจ้าถิ่นทันที ก่อนแจกใบเหลืองให้ โอตานิ ด้วย ก่อน ไทจิ ฮาระ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เกียวโต ซังงะ ขึ้นนำ 1-0
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สถานการณ์ทีมเยือนเหมือนจะดีขึ้น เมื่อผู้ตัดสินไปเช็กวีเออาร์ แล้วพบว่า ไทจิ ฮาระ ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทันที แต่กลายเป็นว่า  ยูยะ อาซาโนะ ดันยิงไปติดเซฟ กูคูจิ โอตะ เองซะอย่างนั้น ก่อนหมดครึ่งแรกเจ้าบ้านยังนำอยู่ 1-0
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 73 เจ้าถิ่นได้เฮเพิ่มอีก เมื่อ ไดฮาชิ โอกามูระ สกัดบอลไม่ดีถูก ชินโนสุเกะ ฟุกาดะ เก็บตกในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงเปรี้ยงเดียวไม่เหลือ พา เกียวโต ซังงะ ฉีกหนี 2-0
กระทั่งนาทีที่ 77 "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ตัดสินใจส่ง สุภโชค สารชาติ ลงสนามแทน ยูตะ โตโยกาวะ ทว่านาทีที่ 90+3 แฟนๆ เจ้าถิ่นเฮเพิ่มอีก เมื่อ พาทริก หลุดยิงปิดกล่องพา เกียวโต ซังงะ ทิ้งห่าง 3-0
ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา เกียวโต ซังงะ จึงเปิดบ้านทุบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไป 3-0 เจ้าถิ่นปลดล็อคเก็บชัยได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือนสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในลีกมา 8 นัดติดเข้าไปแล้ว โดยโปรแกรมต่อไปทีมของ "เจ้าเช็ค" จะบุกเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.2566 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด