:::     :::

เอเมรี่ยกแม็คกินน์นักบอลต้นแบบ

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กล่าวยกย่อง จอห์น แม็คกินน์ ว่าเป็นต้นแบบที่ดีสำหรับนักฟุตบอลอายุน้อย และ แอสตัน วิลล่า ได้กำไรมหาศาลจากการเซ็นสัญญากองกลางทีมชาติสกอตแลนด์มาจาก ฮิเบอร์เนี่ยน ในราคาเพียง 2.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

แม็คกินน์ จะกลับไปยังเอดินเบอระในวันพุธเพื่อลงเล่นเกมแรกของคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ ฮิเบอร์เนี่ยน สโมสรที่เขาเคยลงเล่นไป 136 เกมในช่วงปี 2015 ถึง 2018 และ เอเมรี่ ก็ออกมายกย่องเขา

เอเมรี่ หัวเราะเบาๆ เมื่อถูกถามว่า แม็คกินน์ จะค่าตัวแพงกว่าเดิมเล็กน้อยหรือไม่หากเซ็นสัญญาเขาในตอนนี้ โดยตอบว่า "ตั้งแต่ที่ย้ายอาชีพของเขาที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ผมคิดว่าเขาคงจะแพงกว่าเดิม (หัวเราะ)"

"มันเป็นเรื่องดีเพราะ จอห์น คิดบวกเสมอในห้องแต่งตัว มีความสุขอยู่เสมอ มีความต้องการอยู่เสมอ มุ่งมั่นกับเพื่อนร่วมทีมเสมอ กับสโมสรและโค้ชด้วย การทำงานของเขาสูงอยู่เสมอ ผมมีความสุขกับเขา"

"เขาสมควรได้รับมันเพราะเขาพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ ผลักดันจนกระทั่งนาทีที่ 85, 90 (ระหว่างเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์) เขาเล่นเหมือนเดิมตั้งแต่นาทีแรกถึงนาทีที่ 90 จอห์น เป็นตัวอย่างสำหรับคนอื่นๆ สำหรับเพื่อนร่วมทีม และสำหรับกองเชียร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด