:::     :::

ผีเจอกดดันต้องบริจาคหากได้ค่าตัวกรีนวู้ด

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
12,810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับแรงกดดันว่าจะต้องบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลในประเทศหากพวกเขาขาย เมสัน กรีนวู้ด ออกจากทีมแบบได้ค่าตัว

ผีแดง ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าพวกเขาได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับดาวเตะวัย 21 ปี ว่าอนาคตของเขาจะได้รับการดูแลที่ดีกว่าเมื่ออยู่นอกถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กรีนวู้ด ถูกตำรวจจับกุมเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ฐานต้องสงสัยในความผิดหลายกระทง  รวมถึงการพยายามข่มขืน แม้ว่าสำนักงานอัยการจะยกเลิกข้อกล่าวหาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากพยานคนสำคัญถอนตัวออกไป และมีการเปิดเผยเนื้อหาใหม่

เขาดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปและตะวันออกกลาง และ เดลี่ เมล รายงานว่าเขาอาจจะย้ายออกไปแบบยืมตัวหรือยกเลิกสัญญา แต่เขาจะไม่ได้เล่นให้กับสโมสรอีกแล้ว

แม้ว่า ยูไนเต็ด จะยังไม่ได้ชี้แจงว่าะพวกเขาจะได้ค่าตัวจากการปล่อย กรีนวู้ด หรือไม่ แต่ เดอะ เทเลกราฟ ได้รายงานว่าพวกเขากำลังเผชิญกับแรงกดดันหากทีมมองหาเงินจากการขายกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้

นาตาลี เคอร์ติส ผู้รอดชีวิตจากการถูกทารุณกรรมในบ้าน กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ ว่า "ความผิดอะไรก็ตามควรได้รับผลประโยชน์จากสถานการณ์ของ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งน่ากลัวสำหรับผู้รอดตาย"

"หากมีค่าตัวในการย้ายก็ควรจะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลด้านการละเมิดในประเทศ เช่น Women’s Aid"

เจอร์รี่ ซัตคลิฟฟ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงกีฬาภายใต้ กอร์ดอน บราวน์ ช่วงปี 2007 ถึง 2010 เสริมว่า "สโมสรมีแนวโน้มที่จะได้เงินส่วนเสริมถ้าเขาคืนฟอร์มได้ ดังนั้นใช่แล้ว ค่าตัวของเขาควรอยู่ที่องค์กรการกุศลด้านความรุนแรงในครอบครัว"

เดลี่ เมล รายงานว่าโทรศัพท์ของ จอห์น เมอร์โทห์ ผู้อำนวยการกีฬาดังขึ้นเมื่อวันจันทร์ หลังจากที่ ยูไนเต็ด ออกแถลง

ในขณะที่สโมสรในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนชิพได้มีการสอบถามข้อมูลแล้ว แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไปเล่นในต่างแดน โดยสโมสรอย่าง อาริส ซาโลนิก้า ของกรีซ, เบซิคตัส และ กาลาตาซาราย ต่างแสดงความสนใจในช่วงก่อนหน้านี้

มีรายงานว่า โรม่า ได้ปฏิเสธความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ต้องการร่วมงานกับกองหน้าชาวอังกฤษ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อัล เอตติฟัค ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังชั่งใจว่าจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวกองหน้ารายนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด