:::     :::

บาร์ซ่าอาจปล่อยอลอนโซ่ช่วงซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
5,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ อาจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาทางการเงินของสโมสร

บาร์เซโลน่า กำลังทำงานแข่งขันกับเวลาเพื่อสร้างพื้นที่ในเพดานเงินเดือนสำหรับการลงทะเบียนนักเตะในทีมปัจจุบันให้ครบถ้วน ก่อนถึงเส้นตายช่วงเดือนกันยายนนี้และอาจทำให้สโมสรอาจหาทางปล่อย มาร์กอส อลอนโซ่ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าเพิ่งปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ย้ายไปค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 10 ล้านยูโร แต่ก็สามารถประหยัดค่าจ้างได้เพียง 2.5 ล้านยูโร เนื่องจากสโมสรต้องช่วยออกค่าเหนื่อยของนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์จึงช่วยได้ไม่มากนัก 

ขณะที่การย้ายสังกัด เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ยังไม่มีความชัดเจนมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้ง บาร์เซโลน่า ยังไม่มีการขายครั้งใหญ่อย่างที่คาดหวัง นั่นหมายความว่าพวกเขายังต้องดำเนินการภายใต้เพดานเงินเดือนที่จำกัดจึงไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะทั้ง อินญากี้ เปนญ่า, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และ อลอนโซ่ จนถึงตอนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า อลอนโซ่ ที่ขยายสัญญาอีก 1 ปีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเขามีความตั้งใจที่จะยืดสัญญา 2 ปีก็ตาม แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินทำให้สโมสรยังไม่สามารถลงทะเบียนกองหลังวัย 32 ปีภายใต้ข้อตกลงใหม่ที่มีค่าจ้างประมาณ 9-10 ล้านยูโร 

จากสถานการณ์ในปัจจุบันอาจทำให้สโมสรต้องพิจารณาปล่อย อลอนโซ่ ย้ายสังกัด หลังมีรายงานว่ากองหลังวัย 32 ปีได้รับความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีก รวมถึงทีมจากซาอุดิอาระเบีย แม้ อลอนโซ่ จะแจ้งถึงความตั้งใจของเขาที่จะปฏิบัติตามสัญญาก็ตาม 

หากทีมอาซูลกราน่าปล่อยตัว อลอนโซ่ แลกค่าตอบแทนราว 5 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้จะช่วยเพิ่มเพดานเงินเดือนประมาณ 5 ล้านยูโร ซึ่งอาจนำไปสู่การลงทะเบียน อินญากี้ เปนญ่า กับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และอาจมีส่วนช่วยทีมอาซูลกราน่าสามารถเซ็นสัญญากับ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กทีมชาติโปรตุเกสมาจาก แมนฯซิตี้ เพิ่มเติมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด