:::     :::

โบวล์สไม่ตีกรอบเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ ได้โอกาสโชว์ผลงานในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังมีภาษีเหนือกว่าสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพตัวจริงของทีมโจรสลัด

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่ตีกรอบเวลาในการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และ ไคล์ แทรสค์ แม้ว่ารายแรกจะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 13-6 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แทรสค์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมล่าสุด โดยขว้างคอมพลีต 20 จาก 28 ครั้ง ระยะ 218 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ขณะที่ จอห์น วูลฟอร์ด ลงเล่นฐานะสำรอง แต่ เมย์ฟิลด์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว เมื่อถูกถามว่าการพัก เมย์ฟิลด์ หมายถึงการเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 หรือไม่ 

'แทรสค์ เครื่องร้อนขึ้นในตอนนั้น และเราก็เริ่มเข้าสู่ไลน์และเขาพร้อมลงสนาม' โบวล์ส กล่าว 'เราจะเล่นด้วย เบเกอร์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่เราอยากเห็น ไคล์ ในช่วง 2 นาที ดังนั้นจึงปล่อยเขาอยู่ในเกม แล้วเวลาก็ลดลง เราต้องการให้ จอห์น เล่นในครึ่งหลัง มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะใส่ เบเกอร์ ลงไปโดยที่เขาไม่พร้อม และ แทรสค์ ก็วอล์มอัพแล้ว ดังนั้นเมื่อ จอห์น บาดเจ็บ เราก็แค่ใส่เขากลับเข้าไปจนจบ'

แทรสค์ ดูกล้าหาญมากขึ้นในช่วงเวลาคับขัน และสร้างไดรฟ์ที่ดี 2 ครั้ง ซึ่งดึงดูดความสนใจของเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส เช่นเดียวกัน

'ทรงตัวอยู่ในพ็อคเก็ต มีความเป็นนักกีฬามากขึ้น เขาใช้ขาของเขาเมื่อต้องทำ และเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในสิ่งนั้น เขาขว้างลูกบอลในที่ที่เขาควรจะขว้างไป เขาขว้างบอลอย่างแม่นยำ เขาอยากกลับมาเล่นอีก 2-3 ครั้ง แต่โดยรวมแล้ว ผมเห็นความนิ่งและการเติบโตอย่างมาก ผมคิดว่าเขาทำได้ดี' โบวล์ส กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง เมย์ฟิลด์ กับ แทรสค์ เฮดโค้ชทีมโจรสลัดตอบว่า 'เราไม่มีกรอบเวลาในเรื่องนี้ เราจะเลือกชื่อเมื่อเราเลือก เรารู้สึกสบายใจกับตำแหน่งที่เราอยู่ ดังนั้นเราจะไปจากที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด