:::     :::

มิลานหวนหารือเปแอสเชขอยืมเอกีตีเก้

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังคงหารือกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในการยืมตัว อูโก้ เอกีตีเก้ โดยหวังจะยืมกองหน้าดาวรุ่งเพื่อมาเป็นตัวสำรองของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ตามรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เปิดเผยว่า มิลาน สนใจแค่การนำ เอกีตีเก้ มายังถิ่นซาน ซิโร่ แบบยืมตัวเท่านั้น โดยไม่เต็มใจที่จะทำข้อผูกมัดบังคับซื้อขาดด้วย

พลพรรค รอสโซเนรี่ จะพิจารณาข้อตกลงแบบยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดเท่านั้น แต่ในตอนนี้ ยังไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 21 ปี แบบถาวร

เอกีตีเก้ ยังได้รับความสนใจจากสโมสรในอิตาลี ด้วยเหตุผลนี้ มิลาน จึงกลับมาร่วมโต๊ะเจรจา ขณะที่ค่าเหนื่อยที่สูงของ เอกีตีเก้ ก็เป็นปัจจัยที่ต้องได้รับการประเมินเช่นกัน

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ดิ มาร์ซิโอ เขียนว่า มิลาน ต้องการหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ เปแอสเช จะช่วยค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่งของ เอกีตีเก้ หากเขาย้ายมาซาน ซิโร่

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ว่าทำไม เอกีตีเก้ ถึงเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดใจสำหรับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็คือความคล้ายคลึงกันเขากับ ชิรูด์ โดย เอกีตีเก้ มีส่วนสูงถึง 6 ฟุต 2 นิ้ว และมีความแข็งแกร่งทางร่างกาย

เปแอสเช เพิ่งจะเซ็นสัญญา เอกีตีเก้ แบบถาวรในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 28.5 ล้านยูโรบวกโบนัส หลังยืมตัวมาในฤดูกาลที่แล้ว  ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นให้กับ แร็งส์ ทำได้ 10 ประตู จาก 26 นัดในลีก เอิง

หากล้มเหลวกับ เอกีตีเก้ มิลาน ก็ยังคงสนใจยืมตัว อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าของ เชลซี ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด