:::     :::

ทูเคิ่ลแฮปปี้กับสามเซนเตอร์ชั้นยอดของบาเยิร์น

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกต์, คิม มิน-แจ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสามเซนเตอร์แบ็กชั้นดีของ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การดูแลของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนปัจจุบัน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามีตัวเลือกดีๆในตำแหน่งเซนเตอร์ทั้ง มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และผู้มาใหม่อย่าง คิม มิน-แจ ซึ่งน่าเสียดายว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้เพียง 2 คนภายใต้ระบบ 4-2-3-1 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'พวกเขาทั้งหมดต่างเล่นในระดับที่สูงมาก คิม มีศักยภาพที่จะเป็นผู้นำอย่างแท้จริง เขามาทุกวันพร้อมกับประโยคใหม่ในภาษาเยอรมัน เขามีบางอย่างที่จะเป็นในการเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นมากสำหรับเรา อูปา ลงเล่นตลอดช่วงปรีซีซั่น ส่วน มัทไธส์ กำลังจะมาจากการบาดเจ็บ ความปรารถนาของเราคือการหาแบ็คโฟร์ที่แข็งแกร่งโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก'

โดยทั่วไปแล้วเมื่ออ้างถึงแบ็คโฟร์ เทรนเนอร์มักจะพูดถึง 4 ผู้เล่นแนวรับทั้ง แบ็กซ้าย, แบ็กขวา และสองเซนเตอร์ แต่ในกรณีนี้ ทูเคิ่ล อาจหมายถึงเซนเตอร์แบ็กดีๆ 4 คนในทีมของเขา ซึ่งทีมเสือใต้อาจต้องเพิ่มเติมอีกหนึ่งคน หลัง โยซิป สตานิชิช ย้ายไปเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัว ส่วน เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กำลังจะย้ายสังกัดเช่นกัน โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า กองหลังวัย 23 ปีของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด