:::     :::

แม็คแดเนียลส์ยังไม่อัพเดตสถานะเจค็อบส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไม่กลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของทัพโจรสลัดดำ

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังไมีอัพเดตเกี่ยวกับสถานะของ จอช เจค็อบส์ ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่หวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ของทัพโจรสลัดดำ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับ เจ.เจ.' แม็คแดเนียลส์ กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี 'ผมหมายความว่า ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคน นี่คือลีกเอ็นเอฟแอล ดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะออกไปที่นั่นและเล่นเกมและทำมันด้วยความเร็วและระดับที่คุณต้องการจะทำ นอกเสียจากว่าคุณจะมีโอกาสมากพอที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งนั้น'

'เราได้พูดคุยกับทีมของเราตลอดทั้งปีว่าไม่มีอะไรจะดำเนินต่อไปจากปีหนึ่งสู่อีกปีหนึ่ง คุณต้องสร้างระดับประสิทธิภาพส่วนตัวของคุณใหม่และรวมกันเป็นยูนิต และท้ายที่สุดในฐานะทีม เราต้องสร้างและสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ในแง่ของสิ่งที่เรากำลังจะเป็น ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น เจ.เจ. หรือคนอื่นๆก็เหมือนกัน ทุกคนต้องมีโอกาสทำสิ่งนั้น ปรับตัวให้คุ้นชินกับจังหวะ ความเร็วของสิ่งต่างๆ แต่อีกครั้ง ผมไม่มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด'

เจค็อบส์ ออกจาก ลาส เวกัส หลังทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงสัญญาระยะยาวได้ก่อนเส้นตายสำหรับผู้เล่นที่ถูกติด แฟรนไชส์ แท็ก เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา และรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่ได้ลงนามในแท็ก ดังนั้นเขาจึงไม่อยู่ภายใต้สัญญาและไม่ต้องเสียค่าปรับสำหรับการ โฮลด์เอาท์ เทรนนิ่งแคมป์ 

สำหรับ แฟรนไชส์ แท็ก ของรันนิ่งแบ็กในปี 2023 มีมูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้ง เร้ดเดอร์ส และ เจค็อบส์ ยังสามารถทำข้อตกลง 1 ปีเหมือน ซาควอน บาร์คลี่ย์ กับ นิวยอร์ค ไจแอท์ส แต่การเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวจะไม่สามารถทำได้จนกว่าจะจบฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด