:::     :::

ดอลฟินส์รอเช็คเอแชนสัปดาห์ต่อสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอน เอแชน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังต้องรอการประเมินแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์หลังการบาดเจ็บไหล่จากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า เดวอน เอแชน จะถูกประเมินอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 บาดเจ็บไหล่จากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมล่าสุดกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอแชน ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 27 หลา ก่อนรันนิ่งแบ็กรุคกี้จะบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่สาม หลังถูกดีเฟนซีฟไลน์แมนของ เท็กแซนส์ ล้มทับจนมีอาการบาดเจ็บไหล่ แต่ตัววิ่งวัย 21 ปียังสามารถเดินออกจากสนามด้วยตัวเอง หลังจากนั้นไม่กี่นาที เขาถูกนำเข้าล็อคเกอร์รูมด้วยรถคาร์ท

ตามรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ จะรอประเมินอาการบาดเจ็บไหล่ของ เอแชน แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ และยังไม่มีความชัดเจนว่ารุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันที่ 10 กันยายนนี้หรือไม่ 

ขณะที่ ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของทีมโลมาก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เท็กแซนส์ ด้วยเช่นกัน และตอนนี้จอมทัพวัย 28 ปีกำลังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ส่วน สกายลาร์ ธอมป์สัน เผชิญปัญหาเดียวกันในเกมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด