:::     :::

บัคคาเนียร์สเลือกเมย์ฟิลด์เป็นจอมทัพตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ ทอม เบรดี้ อย่างเป็นทางการ

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันการเลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปีเป็นตัวจริงสำหรับเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคคาเนียร์ส ดึง เมย์ฟิลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอลเอ แรมส์ มาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจเพิ่มขึ้นเป็น 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ โดยจอมทัพวัย 28 ปีจะเข้ามาแย่งชิงตัวจริงกับ ไคล์ แทรสค์ จนกระทั่งการต่อสู้สิ้นสุดลงเมื่อ โบวล์ส ประกาศเลือก เมย์ฟิลด์ เป็นตัวจริงในเกมรับมือ ไวกิ้งส์ นัดแรกของซีซั่น 2023

'มีเรื่องมากมายที่เกี่ยวข้อง' โบวล์ส กล่าว 'ผมไม่สามารถนั่งอยู่ที่นี่และแจกแจงทุกรายละเอียดแก่คุณได้ เราผ่านมินิแคมป์, เทรนนิ่งแคมป์ และกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และเรารักทุกอย่างที่ ไคล์ ทำ เขาเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดดมากกว่าที่เขามีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และเขายังคงพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป และเรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเขา'

'เบเกอร์ คือคนของเรา ณ ตอนนี้ มีประสบการณ์และเข้าใจเพลย์บุ๊คดีขึ้นเล็กน้อย ไคล์ กำลังจะมา แต่เราชอบทั้งสองคน เราชอบจุดที่เราอยู่ เบเกอร์ เป็นคนแรก ไคล์ เป็นคนที่สอง'

ขณะที่ เมย์ฟิลด์ กล่าวว่า 'ผมคาดหวังที่จะเป็นตัวจริง ผมรู้ว่าตัวเองมีพรสวรรค์แค่ไหน ผมรู้ว่าผมเป็นผู้นำแบบไหน ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับของจริงแล้ว เรากำลังจะมีเกมที่แท้จริง และทุกคนต่างตื่นเต้นที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด