:::     :::

แบร์นาร์โด้เลือกซัดเบิ้ลใส่มาดริดยืน1ในใจ

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เลือกผลงานที่ตัวเองทำสองประตูเกมถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 รอบรองฯ ชปล.ซีซั่นก่อนเป็นเกมน่าประทับใจสุดอาชีพ เพราะเพรียบพร้อมผลงาน, ศักดินาคู่แข่ง

แบร์นาร์โด้ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ ซิตี้ ออกไปอีกสามปี ซึ่งหากอยู่ครบเขาจะค้าแข้งยังเอติฮัด สเตเดี้ยมเกือบเต็มทศวรรษ ความสำเร็จที่ผ่านมาคว้าแชมป์แล้วเกือบทุกรายการเมเจอร์

แต่หากจะถามถึงเกมประมับใจสุดคงเป็นการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ปราบ ‘ราชันชุดขาว’ ขาดลอยเมื่อ 2022-23 รอบตัดเชือก นัดสอง

“ผลงานเกมพบ เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อนยกให้เป็นเกมน่าประทับใจของอาชีพ 3 อันดับแรกแหงๆ อาจเป็นลำดับหนึ่งด้วยมั้ง” แบร์นาร์โด้ กล่าวกับ ‘ซิตี้ ทีวี’

“แต่ผมไม่คิดว่าแค่เกมพบ มาดริด เพราะหากย้อนมองเกมใหญ่ฐานะทีมเหย้าของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นซีซั่นที่เราสัมผัสได้มากกว่าครั้งไหนๆว่าเมื่อแข่งในบ้านไม่มีใครเอาลง” 


“ถ้าไม่เชื่อไล่เรียงดูพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 6-3, ชนะ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 4-1, ก่อนรองฯ ชปล.อัด บาเยิร์น มิวนิค 3-0 จนถึง มาดริด” 

“ดังนั้นบอกได้ว่าหากเป็นเกมใหญ่ที่จำเป็นต้องอาศัยแรงหนุนจากแฟนบอล พวกเขาก็พร้อมแสดงพลัง และทีมก็ตอบสนองกลับไปด้วยผลงานที่ดี เราซาบซึ้งต่อกันส่งผลเป็นความแข็งแกร่งฐานะทีมเหย้า” 

“ย้อนไปพูดถึงเกมชนะ มาดริด 4-0 มันคงเป็นหนึ่งในเกมโปรดที่สุดอาชีพของตัวเองจริงๆ เพราะคือรอบรองฯชปล. คุณทราบว่ามันจะเป็นโอกาสให้เราเข้าชิงฯอีกครั้ง และคว้าแชมป์รายการนี้”

“เติมเต็มสิ่งที่สโมสรขาดไป แล้วผลงานที่เราแสดงออกมาคืนดังกล่าวช่างน่าเหลือเชื่อ” 

ปัจจุบันดาวเตะโปรตุกีสคว้าถ้วยรางวัลฐานะ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 14 หน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด