:::     :::

'อันเช่'ย้ำชัดไม่มีการเซ็นแข้งใหม่เพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า เรอัล มาดริด จะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ นั่นหมายถึงการปิดโอกาสย้ายสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงก่อนหน้านี้ 

'ผมตัดมันออกไป 100 เปอร์เซ็นต์' นั่นคือคำตอบของ อันเชล็อตติ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บีบให้ เปแอสเช ต้องหาทางปล่อยกองหน้าวัย 24 ปีเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ทีมชุดขาวไม่เร่งรีบดึงกองหน้าชาวฝรั่งเศสมาเสริมทัพแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ก็ตาม

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ไม่คาดหวังจะมีนักเตะคนใดย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้จะมีรายงานว่าสโมสรเปิดไฟเขียวให้ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า กับ ไรเนียร์ เชซุส ย้ายสังกัดก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการก็ตาม

'ผมคิดว่าทีมของเราปิดแล้ว และทุกคนมีสมาธิกับฤดูกาลนี้ พวกเขาสามารถเปลี่ยนใจได้ แต่ผมไม่กลัวสิ่งนั้น (เกิดขึ้น)' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยังถูกถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนตอนนี้หลัง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องจุมพิต เจนนีเฟอร์ เอร์โมโซ่ แข้งทีมกระทิงสาวระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก

'มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน' อันเช่ กล่าว 'แต่ในฐานะพลเมือง เหมือนคนส่วนใหญ่ที่ผมคิดว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ผมไม่ชอบ พฤติกรรมของเขาไม่ใช่พฤติกรรมของประธานสหพันธ์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด