:::     :::

เรฟเว่นส์หยุดสถิติชนะปรีซีซั่นเพียง24เกม

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ สลาย เตะฟิลด์โกลช่วงท้ายเกมให้ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส แซงชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 29-28 ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่ปี 2015

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ของเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ พ่ายแพ้ต่อ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 28-29 จากการเตะฟิลด์โกลระยะ 49 หลาของ โจอี้ สลาย ส่งผลให้ทัพอีกาพญาหยุดสถิติสวยหรูคว้าชัยชนะในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพียง 24 เกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'คุณภูมิใจกับมัน แน่นอน คุณซาบซึ้งกับมัน แต่สิ่งที่คุณภูมิใจคือเกมเหล่านั้น ส่วนใหญ่เป็นเช่นนั้น' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เกมปรีซีซั่นที่ผู้คนอยากเขียนถึง คุณบางคนในนี้อยากเขียนถึงและบอกว่ามันไม่มีความหมายอะไรเลยเพราะคุณไม่เคยเล่นเกม คุณไม่เคยออกไปที่นั่นในเกมปรีซีซั่น คุณไม่เคยต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีม'

'แต่คุณก็ยังกล้าที่จะบอกว่าความพยายามของใครบางคนเพื่อชนะ ต่อสู้ และชนะเกมแบบนั้นไม่มีความหมาย บอกผมทีว่าสิ่งที่คุณเพิ่งเห็นมันไม่มีความหมาย ถ้าคุณชอบฟุตบอล นั่นเป็นเกมฟุตบอลที่ไม่มีความหมายใช่ไหม?'

'ผมไม่สามารถให้ความเคารพใครก็ตามที่พูดแบบนั้น เพราะความพยายามที่คนเหล่านี้ทุ่มเทลงไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงภูมิใจในตัวคนเหล่านี้ในวิธีการต่อสู้ของพวกเขา ไม่สำคัญว่าจะชนะหรือแพ้ มันสำคัญที่ว่าพวกเขาดำเนินธุรกิจอย่างไรในคืนนี้ และผมภูมิใจในตัวพวกเขาสำหรับสิ่งนั้นและจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป' ฮาร์บอห์ กล่าว 

เรฟเว่นส์ นำ 28-20 เกือบตลอดควอเตอร์สุดท้าย แต่ เจ็ค ฟรอมม์ จะนำ คอมแมนเดอร์ส ทำทัชดาวน์ ก่อนจะนำทีมเข้าสู่ตำแหน่งผู้ชนะเกมจากฟิลด์โกลของ สลาย ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกต่อทีมของ ฮาร์บอห์ นับตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2015 ที่ปราชัยต่อ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และไม่แพ้ตลอด 7 ปีที่ผ่านมารวมกัน 24 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด