:::     :::

ริเวร่าชมฮาวเวลล์ทำผลงานอย่างที่คาดหวัง

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กล่าวชม แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองว่าทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่แซงชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 29-28 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริเวร่า เลือก ฮาวเวลล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จอมทัพวัย 22 ปีทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดกับ เรฟเว่นส์ โดยขว้างคอมพลีต 19 จาก 25 ครั้ง ระยะ 188 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ให้ คอมแมนเดอร์ส เป็นฝ่ายนำ 17-14 ในช่วงครึ่งแรก 

'ผมคิดว่า แซม ทำในสิ่งที่เราคาดหวังไว้อย่างแน่นอน' ริเวร่า กล่าว 'เขาออกไป ควบคุมเกมบุก และทำผลงานได้ดีในแนววางลูก มีบางอย่างที่ผมรู้ว่าเขาอยากได้กลับมา แต่ผมคิดว่าเขาดำเนินการและจัดการกับสถานการณ์ได้ดี สถานการณ์ในแบบที่เขาต้องการ'

ฮาวเวลล์ มีพลังแขนที่ดี, แม่นยำ, มีความมั่นคงในพ็อคเก็ต และมีความสามารถในการหลบหนีจากความกดดัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปียังกล้าเล่นและสร้างเพลย์สำคัญด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่าผมโตขึ้นมาก' ฮาวเวลล์ กล่าว 'ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้นในทีมบุกและเพิ่งได้รับประสบการณ์ทั้งสองนี้กับ อีบี (อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก) นี่เป็นครั้งแรกที่เราผ่านเกมด้วยกัน และคิดว่าได้รับประสบการณ์การฝึกซ้อมช่วง 2 นาทีคืนนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา มีสิ่งดีๆมากมายที่สามารถออกมาจากสิ่งนี้อย่างแน่นอน ผมพึงพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น' 

อย่างไรก็ตาม ฮาวเวลล์ ยอมรับว่ายังมีปัญหาที่เขาต้องแก้ไขโดยเฉพาะการตัดสินใจเลือกเพลย์ที่ไม่ดีนักจนถูกแซ็ค 2 ครั้ง 'ผมแค่คิดในแง่ร้าย ผมคิดว่าเราทำสิ่งดีๆร่วมกัน มีแรงผลักดันที่ดี'

'แน่นอนว่ามีบางอย่างที่ต้องทำความสะอาด บางแซ็ค ผมคิดว่าทั้งสองอย่าง ผมไม่รู้ว่าเราเสียกี่แซ็ค อาจจะ 2 แซ็ค ผมคิดว่าพวกมันเป็นความผิดของผมทั้งสองครั้ง ดังนั้นผมต้องทำงานให้ดีขึ้นกับสิ่งนั้น เราจะทำความสะอาดมัน แต่เราได้สร้างเพลย์ หลายๆคนสร้างเพลย์ และเราทำได้ดีในช่วง 2 นาทีสุดท้าย ซึ่งประสบความสำเร็จสำหรับเรา ดังนั้นจึงมีสิ่งดีๆมากมายออกมาจากที่นั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด