:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเล็งฟึลครุกตัวแทนมูอานี่

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ฟึลครุก หัวหอกวัย 30 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน ตกเป็นเป้าหมายของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หาก ร็องดาล โกโล มูอานี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช

สกาย เยอรมนี และ บิลด์ สองสื่อเมืองเบียร์รายงานตรงกันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หมายตา นิคลาส ฟึลครุก กองหน้าวัย 30 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน เป็นตัวแทนของ ร็องดาล โกโล มูอานี่ หากดาวยิงชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังเจรจาต่อเนื่องกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้ยังไม่มีข้อเสนอใหม่ เนื่องจากทีมอินทรีแดง-ดำยืนกรานว่าต้องการได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 100 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยกองหน้าวัย 24 ปีย้ายไปเมืองหลวงฝรั่งเศสเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เริ่มมองหาตัวแทนของ มูอานี่ ไว้เช่นกัน โดยมีเป้าหมายที่ ฟึลครุก กองหน้าวัย 30 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน เป็นตัวแทนของกองหน้าชาวฝรั่งเศส และทีมนางนวลต้องการค่าตอบแทนมูลค่าราว 20 ล้านยูโร ทว่าทีมอินทรีแดง-ดำต้องการจ่ายเงินเพียง 10 ล้านยูโรพร้อมโบนัสเพิ่มเติมที่ฝ่ายขายเห็นว่าเหมาะสม

ส่วน แซร์อู กีราสซี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปีที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าเขาจะอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ต่อไปในซีซั่น 2023-2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด