:::     :::

ชับบ์ยอมรับบทบาทเพิ่มขึ้นในเกมขว้าง

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ ตัววิ่งประสบการณ์จะมีบทบาทในการรับบอลมากขึ้นกับทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับบทบาทที่เพิ่มมากขึ้นในเกมขว้างของทีมบุกในซีซั่น 2023 ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชับบ์ มีส่วนร่วมในเกมขว้างของ บราวน์ส มากขึ้นในเทรนนิ่งแคมป์และเกมปรีซีซั่น จากการทำงานในแคมป์เต็มรูปแบบกับควอร์เตอร์แบ็ก วัตสัน สำหรับการค้นหาวิธีการใหม่ๆในการโจมตีแนวป้องกันของคู่แข่ง 

'ผมคิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้น' ชับบ์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าการมีส่วนร่วมของเขาในเกมขว้างในทีมบุกของ บราวน์ส อย่างไร 'ไม่รู้ว่าเราจะทำอย่างไรหากผมอยู่ในเกม ปีที่แล้วผมแค่ (เล่น) ในดาวน์แรก, ดาวน์ที่สอง ดังนั้นผมเลยให้แนวคิดแก่พวกเขาว่าเราจะทำอะไร แต่หวังว่าปีนี้จะแตกต่างออกไปเมื่อผมได้สิ่งต่างๆมากขึ้น'

ชับบ์ เริ่มโฟกัสการปรับปรุงการรับบอลในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อปี 2019 โดยเป็นอีกเป้าหมายของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ในทีมบุกร่วมกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และ จาร์วิส แลนดรี้ แต่เมื่อฤดูกาลนั้นเริ่มต้นขึ้น งานของเขาก็แทบสูญเปล่าเนื่องการเป็นเป้าหมายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายสูงสุดในซีซั่น 2021 ที่ 40 ครั้ง

เมื่อ คารีม ฮันท์ จากไป ขณะที่ตัววิ่งปีสอง เจอโรม ฟอร์ด กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ ดังนั้น บราวน์ส จึงต้องการ ชับบ์ มากขึ้นและรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียอมรับความท้าทายในความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้นมา

'ไม่มากนัก ผมรู้ว่าคนที่อยู่ข้างหลังผมเตรียมตัวมาอย่างดีในแต่ละวันกับโค้ช สตัมป์ (มิตเชลล์) และที่นี่ในการฝึกซ้อม' ชับบ์ กล่าว 'ผมรู้ว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้น คนเหล่านั้นพร้อมที่จะออกไปแข่งขันและเล่นให้กับทีมนี้'

'ผมคิดว่ามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในทีมดีสุดของเอ็นเอฟแอล' ชับบ์ กล่าวถึงทีมบุกของ บราวน์ส 'มันขึ้นอยู่กับเราในการดำเนินการทุกวันและการจัดตำแหน่ง การมอบหมายงาน การเล่นที่รวดเร็ว แต่มีความฉลาด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด