:::     :::

แซนเดอร์สมั่นใจจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แซนเดอร์ ตัววิ่งวัย 26 ปีพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ชนะเกมหลังย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมเสือดำในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มั่นใจว่าเขามีเวลาเหลือเฟือเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดีตรันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 25.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตัววิ่งวัย 26 ปีมีปัญหาที่ขาหนีบจนต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง ซึ่ง แซนเดอร์ส เชื่อว่าเขามีเวลาเตรียมตัวเพียงพอสำหรับการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ฟอลค่อนส์ 

'แน่นอน' แซนเดอร์ส กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะลงเล่นเกมสัปดาห์แรกหรือไม่ หลังการทำผลงานดีสุดในอาชีพฤดูกาลที่แล้วด้วยการถือบอลวิ่ง 1,269 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ 

'เรารู้สึกว่า ไมล์ส มีโอกาสและมีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในเพลย์เมกเกอร์ของเรา' แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช แพนเธอร์ส กล่าวถึงตัววิ่งวัย 26 ปี 'เขาระเบิดได้ เขาเป็นภัยคุกคามสองประการ เขามีความเร็วสูง เขาระเบิด เขามีความรวดเร็ว เขามีวิสัยทัศน์ที่ดี เราจึงออกไปและนำเขามา' 

แพนเธอร์ส คาดหวังว่า แซนเดอร์ส จะมีส่วนร่วมในเกมขว้างเช่นกัน แม้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะรับบอลน้อยกว่า 30 ครั้งและทำระยะเพียง 200 หลาในแต่ละฤดูกาลตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็ตาม แม้ว่าเขาจะรับบอล 50 ครั้ง ระยะ 509 หลาและทำ 3 สกอร์ในซีซั่นรุคกี้ ทว่า อีเกิ้ลส์ ใช้งานเขาน้อยลงในเกมขว้างหลังจากนั้น 

'ใช่, ผมอยากจะแสดงความสามารถของผม ไม่ว่ามันจะเป็นการรับบอล, ถือบอล, บล็อค' แซนเดอร์ส กล่าว 'ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมของเราชนะเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด