:::     :::

พิคเก็ตต์เผยทีมบุกสตีลเลอร์สมีพัฒนาการขึ้น

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองเชื่อมั่นในความก้าวหน้าของทีมบุก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2023

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่าทีมบุกของทัพคนเหล็กกำลังเดินหน้าไปได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

พิคเก็ตต์ อดีตดราฟท์อันดับ 20 คลาส 2022 เริ่มต้นซีซั่นรุคกี้ด้วยความยากลำบาก ก่อนเขาจะได้รับการยกย่องสำหรับการพัฒนาฝีมือในการมุ่งหน้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองและจอมทัพวัย 25 ปียังสร้างความประทับใจในช่วงปรีซีซั่นกับ สตีลเลอร์ส แต่ พิคเก็ตต์ ไม่ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าว 

'มันเป็นปรีซีซั่น' พิคเก็ตต์ กล่าว 'ไม่มีอะไรสำคัญ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะมีแรงจูงใจเพราะเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนเข้าใจดี' 

พิคเก็ตต์ ออกสตาร์ท 12 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 63 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,404 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีแสดงให้เห็นถึงความกล้าในการเล่นโดยเฉพาะช่วงท้ายเกม แต่ภาพรวมของทีมบุก สตีลเลอร์ส ยังไม่มีประสิทธิภาพมากพอโดยมีการสร้างบิ๊กเพลย์เพียงไม่กี่ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม พิคเก็ตต์ ยังแสดงให้เห็นถึงความสุขุม ความเข้าใจที่ดีขึ้น ความรวดเร็วในการอ่านเกม และมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มปีกนอกของเขา ทั้งหมดเป็นสิ่งที่คาดหวังไว้สำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเมื่อเข้าสู่ปีที่สอง 

จากการลงเล่น 3 ไดรฟ์ในช่วงปรีซีซั่น พิคเก็ตต์ นำ สตีลเลอร์ส ทำคะแนนได้ทั้งหมด ขว้างคอมพลีต 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 113 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 149.1 

'ผมจะไม่โกหก มันดีแล้ว' พิคเก็ตต์ กล่าว 'เรารักษา (เกมบุก) ไว้เป็นพื้นฐาน แต่เราแค่ต้องเดินหน้าเกมบุกต่อไปในระดับที่เราเป็น เราแค่อยากทำแบบนั้นต่อไปจนกว่าเราจะได้เพลย์บุ๊คฉบับเต็ม เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นและเราจะทำอย่างนั้นจนกว่ามันจะถึงเวลาที่ต้องออกไป เราเข้าใจว่ามันเป็นเพียงปรีซีซั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด