:::     :::

รีดยอมรับโจนส์อาจรอกลับมาจนถึงสัปดาห์ที่8

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่าทัพหัวหน้าเผ่าต้องเดินหน้าต่อไปหากข้อพิพาทเรื่องสัญญาของ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ยังไม่ได้ข้อยุติ

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่ายังไม่มีการสื่อสารใดๆระหว่างทัพหัวหน้าเผ่ากับ คริส โจนส์ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ ก่อนดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะโพสต์โซเชียลมีเดียบอกเป็นนัยว่าเขาพร้อมรอจนกว่าจะถึงเกมสัปดาห์ที่ 8 ในซีซั่น 2023 เพื่อกลับมารายงานตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ โพสต์รูปภาพในสัปดาห์นี้บนโซเชียลมีเดียพร้อมข้อความว่า 'ถ้ามันหลุดมือคุณ มันสมควรได้รับอิสรภาพจากจิตใจของคุณด้วย' จากนั้นเขาเพิ่มเติมลงในเธรดว่า 'สัปดาห์ที่ 8' โดยนัยคือเขาอาจเต็มใจอยู่ข้างนอกและยอมสละเงินเดือนตามสัดส่วนจนกว่าจะถึงช่วงกลางซีซั่น 2023 เพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ นั่นคือการทำข้อตกลงใหม่ 

สัปดาห์ที่ 8 จะเป็นกำหนดเวลาสำหรับ โจนส์ ในการรายงานตัวและสะสมประสบการณ์เพิ่มอีกหนึ่งซีซั่นก่อนที่เขาจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ขณะที่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี 

'ไม่มีการสื่อสารใดๆเกิดขึ้น ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นั่น' เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าวถึง โจนส์ 'แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด' 

'ถ้าคุณไม่อยู่ที่นั่น เกมจะดำเนินต่อไปใช่ไหม? นั่นคือวิธีการทำงาน' 

เมื่อถูกถามว่ามีวิธีใดที่เขาจะสามารถเข้าร่วมเจรจาได้บ้าง รีด กล่าวว่า 'ไม่, ตอนนี้ยังไม่มี ดังนั้นเขาจึงต้อง...พวกเขาต้องสื่อสารและทำสิ่งที่พวกเขาทำ แค่ไม่มีการสื่อสาร'

หาก โจนส์ ก้าวข้าม 7 เกมแรกของซีซั่น 2023 เขาจะต้องเสียเงินประมาณ 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเกม บวกค่าปรับเพิ่มเติมที่ทัพหัวหน้าเผ่าอาจเรียกเก็บจากการขาดงานของเขา หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีต้องจ่ายค่าปรับ 50,000 เหรียญสหรัฐต่อวันจากการโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด