:::     :::

เอเตียนเชื่อบาร์ซ่ายังแกร่งแม้ขาดแข้งหลายคน

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน นายใหญ่ของ บียาร์เรอัล ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้จะขาดนักเตะตัวหลักหลายคนจากการบาดเจ็บและติดโทษแบนก็ตาม

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะสูญเสียผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคน ซึ่งทีมเรือดำน้ำเหลืองจะต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมหากต้องการโค่นทีมอย่างทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การเอาชนะทีมอย่าง บาร์เซโลน่า คุณต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และคุณต้องดูว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ และพวกเขามีแรงบันดาลใจอะไรบ้าง พวกเขาเป็นทีมแบบนั้น ตอนที่พวกเขาเล่นได้ดีจะเป็นทีมที่ควบคุมได้ยาก'

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ รวมถึงการติดโทษแบนของ ราฟินญ่า แต่ เซเตียน ยังไม่มองข้ามความน่าเกรงขามของทัพอาซูลกราน่า 

'พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาสูญเสียผู้เล่นสำคัญหลายคน นี่เป็นกรณีของ ราฟินญ่า ที่เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่นี่เมื่อปีที่แล้ว แต่เรารู้ว่าพวกเขามีผู้เล่นคุณภาพสูงอยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งสามารถทดแทนพวกเขาได้โดยไม่มีปัญหา'

'ในกรณีของ เปดรี้ เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง ผมไม่มีความสุขที่เขาได้รับบาดเจ็บ แต่มันก็โล่งใจ เราได้เห็นเขาที่นี่เมื่อปีที่แล้ว และเรารู้ดีถึงคาามสามารถของเขาในการเกมอ่านใกล้กรอบเขตโทษ เขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ธรรมดา ดังนั้นมันจึงโล่งในที่เขาไม่ได้ลงสนาม'

เซเตียน ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาไม่คิดแค้นเคือง บาร์เซโลน่า ที่ปลดเขาออกจากตำแหน่งหลังการทำงานได้เพียง 8-9 เดือน หลังเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในช่วงต้นปี 2020

'ผมไม่มีความเป็นศัตรูกับ บาร์เซโลน่า, บาร์เซโลน่า เป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงมาหลายปีและมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผมอยู่ที่สโมสรนั้นมาได้ระยะหนึ่ง ประมาณ 8 หรือ 9 เดือน และผมดีใจที่ได้ผ่านมาและดำเนินชีวิตตามเรื่องราวนั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด