:::     :::

บิ๊กหยิมชวนแฟนเชียร์ยู23เกมชิงที่3อาเซียน

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
5,596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" ชวนแฟนบอลร่วมเชียร์​ ช้างศึก​U23​ ชิงอันดับ​ 3​ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ยุทธนา หยิมการุณ กระตุ้นนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าชัยเหนือ​ มาเลเซีย​ เพื่อจบอันดับ​ 3​ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ปลอบใจแฟนบอลที่ติดตามเชียร์และให้กำลังตลอดทัวร์​นาเมนต์​
อุปนายกสมาคมฯ​ ฝ่ายจัดการแข่งขัน​ กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทย U23 ว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลที่เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้​" 
"ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด​ สำหรับทัวร์​นาเมนต์​นี้​ ก็ได้มีการพูดคุยกับทีมงานโค้ชให้นำไปปรับแก้อย่างเร่งด่วน​ เพราะเรามีโปรแกรมสำคัญต่อคือ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ​U23​ ซึ่งเราจะอยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ​ มาเลเซีย แข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายนนี้​ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี​ แน่นอนเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม​ เพื่อไปรอบสุดท้ายที่ กาตาร์​ เป้าหมายคือเส้นทางสู่ โอลิมปิค ​2024"
"ส่วนนัดนี้ที่จะพบกับมาเลเซีย​ ถือเป็นเกมที่สำคัญ​ ก็ได้บอกโค้ชและน้องๆ​ ไปว่านอกจากจะมีอันดับ​ 3​ เป็นเดิมพันแล้ว​ เราต้องการชัยชนะเพื่อตอบแทนแฟนบอล​ที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรามาตลอด​ อีกทั้งชัยชนะนัดนี้จะสร้างความมั่นใจในการที่เราจะต้องพบกับมาเลเซียอีกครั้งในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23​ รอบแบ่งกลุ่มด้วย" 
"ในโอกาสนี้​ ผมเองต้องขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจน้องๆ และทีมงานทุกคน สำหรับเกมวันนี้ก็อยากฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 อีกครั้ง" 
โดยแฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 200/300 และ 400 บาท ได้ที่  >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html 
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะพบกับ มาเลเซีย U23 ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ถ่ายทอดสด True Sports 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด