:::     :::

สุภโชคทั้งยิงทั้งจ่ายก่อนซัปโปโรโดนฟรนอตาเล่ตามเจ๊า2-2

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ คว้าโอกาสลงตัวจริงในรอบ 4 เกมโชว์ทีเด็ดตะบัน 1 เม็ด บวกแอสซิสต์อีก 1 ให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกนำ 2-0 ก่อนต้องเหลือ 10 เลยโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บดเจ๊า 2-2 ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 9 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว รั้งอันดับ 13 มี 29 คะแนนจาก 25 นัด

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 25 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.2566 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 32 แต้ม จาก 24 นัด เปิดรังรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 28 แต้ม จาก 24 นัด
โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกแพ้ เกียวโต ซังงะ 0-3 ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใครในลีก 8 เกมติดต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 5) โดยในส่วนของ "เช็ค-สุภโชค" ที่เป็นตัวสำรองมา 3 เกมติด เกมที่แล้วลงมาช่วงท้ายเกม น.77 ได้ออกสตาร์ตตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้
นาทีที่ 27 แฟนบอลไทยรวมถึงชาวซัปโปโร ได้เฮกันลั่น เมื่อทีมเยือนได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบ อาคิโตะ ฟูกุโมริ ยิงไปติดกำแพงกระเด้งมาเข้าทางปืนของ "เช็ค-สุภโชค ตะบันกดวอลเลย์นอกกรอบ บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบตาข่ายเข้าประตูไปอย่างงามหยดย้อย พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกนำ 1-0 พร้อมกับเป็นประตูที่ 4 ในลีกของมิดฟิลด์ทีมชาติไทยอีกด้วย
นาทีที่ 35 สุภโชค สารชาติ โชว์ร่างทองแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก หลังรับบอลจาก ไซยะ บาบะ ลากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนล็อคหลบ มิกิ ยามาเนะ จ่ายเข้ากลางให้ โยชิอากิ โคมาอิ เข้าชาร์จเข้าประตู พา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกนำ 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 53 สถานการณ์ของทีมเยือนไม่ดีเลย เมื่อ ไดฮาชิ โอกามูระ ไปสไลด์ตัดเกมใส่ มาร์ซินโญ่ ก่อนเข้ากรอบเขตโทษ หลังผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์มองเป็นตัวสุดท้ายทำให้ ผู้ตัดสินควักใบแดงให้ โอกามูระ ทีมเยือนเหลือแค่ 10 คน
นาทีที่ 67 ทีมเยือนไปเสียประตูแบบไม่น่าเสีย เมื่อ ชุน ทากากิ ไปจ่ายบอลหน้าประตูพลาดง่ายๆ โดน มาร์ซินโญ่ ฉกบอลมาจ่ายให้ ยาสุโตะ วากิซากะ ซัดเต็มข้อไม่เหลือพา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตีไข่แตกไล่มา 1-2
นาทีที่ 71 เจ้าถิ่นไล่ตามเสมอจนได้ เมื่อ มาร์ซินโญ่ เปิดบอลข้ามฟากให้  มิกิ ยามาเนะ วิ่งมาวอลเลย์ แม้โดนไม่เต็มแต่กลายเป็นดี บอลกระเด้งมาเสาสองให้ ฮาซาฮี ซาซากิ โหม่งจ่อๆ ไม่เหลือ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตามมา 2-2
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จึงเปิดบ้านเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสุดมันส์ 2-2 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม ยังคงรั้งอันดับ 13 ของตารางต่อไป
สำหรับเกมนัดต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel 
ขณะที่ อุราวะ เรดส์ ต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา อีกหนึ่งนักเตะไทยที่ค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย จะยกพลบุกไปเยือน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่สนามเดงกะ บิ๊ก สวอน สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ Muangthong United : OFFICIAL และ Siamsport Youtube Channel 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด