:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตมองหอกเม็ตซ์เป็นตัวแทนมูอานี่

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ มิเคาตัดเซ่ กองหน้าวัย 22 ปีของ เม็ตซ์ ตกเป็นเป้าหมายของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังหาตัวแทนของ ร็องดาล โกโล มูอานี่

'เลกิ๊ป' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังพิจารณตามล่าตัว จอร์จ มิเคาตัดเซ่ หัวหอกทีมชาติจอร์เจียวัย 22 ปีของ เม็ตซ์ มาเสริมแนวรุกหาก ร็องดาล โกโล มูอานี่ ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ปฏิเสธข้อเสนอแรกมูลค่า 60 ล้านยูโรจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากทีมอินทรีแดง-ดำต้องการค่าตอบแทนสูงถึง 100 ล้านยูโร แต่ทั้งสองสโมสรยังคงเจรจากันต่อไป และอาจจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า

ดังนั้นทีมอินทรีแดง-ดำจึงต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสีย มูอานี่ จากข้อมูลของ 'เลกิ๊ป' ระบุว่า มิเคาตัดเซ่ กองหน้าวัย 22 ปีของ เม็ตซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมดังเยอรมนี โดยมีความสนใจจาก โบโลญญ่า และ ลาซิโอ ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เม็ตซ์ ตั้งค่าตัว มิเคาตัดเซ่ ซึ่งยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ไว้ที่ 20 ล้านยูโร นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หากทีมอินทรีแดง-ดำได้รับค่าตอบแทนก้อนโตจากการปล่อย มูอานี่ ออกจากสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด