:::     :::

แกรี่ชี้สิงห์ต้องเสริมรุกเชื่อมแจ็คสัน-ราฮีม

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เชลซี ต้องการแนวรุกอีกคนที่จะคอยประสานงานร่วมกับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เข้าด้วยกัน

"สิงห์บลูส์" เก็บชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา จาก สเตอร์ลิ่ง ทำ 2 ประตูบวกกับ แจ็คสัน อีก 1 ลูก แต่ในมุมมองของ แกรี่ ชี้ว่าทีมต้องหาใครสักคนเข้ามาเพื่อช่วยเชื่อมทั้งคู่เข้าด้วยกัน ซึ่งอาจจะเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่ทำได้แต่น่าเสียดายที่บาดเจ็บยาว

"ผมคิดว่ายังต้องมีความสมดุล นี่เป็นทีมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในแง่ของอายุและในแง่ของการเล่นเกม" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ถ้าคุณคิดถึงทีมดีที่สุด ในตอนนี้ แจ็คสัน และ สเตอร์ลิ่ง, สเตอร์ลิ่ง ทำงานในตำแหน่งทางขวาและมันดีกว่าที่เขาจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในสนาม

"แต่อะไรที่คุณต้องการ - ถ้าคุณคิดถึงทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สมัยคุม ท็อตแน่ม - เขามี ซน ฮึง-มิน ที่คอยวิ่งสอดขึ้นมา, เขามี เดเล่ อัลลี่ ที่วิ่งสอดขึ้นมา, แฮร์รี่ เคน เป็นตัวจบสกอร์และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่คอยผ่านบอล"

"สิ่งที่เรามีตอนนี้เป็นอะไรที่บ้ามาก มันไม่สมดุลในแดนหน้า เกมรุกทางซ้ายยังไม่เข้าที่ มีนักเตะที่รวดเร็วอย่าง แจ็คสัน และ สเตอร์ลิ่ง ทว่ามีแต่พลัง กองหน้าที่ดีที่ยกตัวอย่าง (ซาดิโอ) มาเน่ และ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ มี (โรแบร์โต้) ฟีร์มิโน่ ที่ช่วยรักษาสมดุล ช่วยเพิ่มความนิ่ง"

"ดังนั้น สิ่งที่ผมมองเห็นในตอนนี้เพื่อดึงสิ่งดีที่สุดจาก แจ็คสัน และเพื่อดึงสิ่งดีที่สุดจาก สเตอร์ลิ่ง ทีมต้องการสักคนที่เข้ามาเชื่อมพวกเขาเข้าด้วยกัน หรือต้องการใครสักคนจากแดนกลางที่ก้าวขึ้นมา"

"เชลซี ยังมีงานให้ทำอีกมา แต่ผมคิดว่าทีมต้องการกองหน้าอีกคน เพื่อรักษาสมดุลสำหรับสามประสานในแนวรุก บางที เอ็นกุนกู คือคนนั้น แต่เขายังพักรักษาตัวอีก 4 เดือน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด