:::     :::

โค้ชหระให้คะแนนยู23ชุดคว้าที่3อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" เผยหลังทีมชาติไทยจบอันดับ 3 ชิงแชมป์อาเซียน U23

อิสสระ ศรีทะโร เผยหลังจากที่ทีมชาติไทย U23 คว้าอันดับ 3 ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมวางแผนถึงรายการต่อไปอย่างชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก
ทีมชาติไทย U23 คว้าอันดับ 3 ของศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังเอาชนะมาเลเซีย ในการดวลจุดโทษ 4-0
"เกมวันนี้ เราได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ทั้งทีมเราที่จะเป็นตัวซัพพอร์ตในรายการชิงแชมป์เอเชีย และได้เห็นมาเลเซีย ว่าคุณภาพของนักเตะเป็นอย่างไร เราได้ศึกษาละเอียดมากขึ้น เป้าหมายของเราอย่างน้อยในรายการนี้คือการเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ในการชิงอันดับ 3 เราก็ทำรูปเกมได้โอเค มีจังหวะจบ การได้ที่ 3 ก็ถือว่าโอเค แต่ว่าในความคาดหวังคือการเตรียมให้น้องๆพร้อมได้มากกว่านี้" โค้ชหระ กล่าว
"สำหรับทีมชุดนี้ ถ้าไม่นับผู้รักษาประตู จากที่ประเมิน นักเตะเอาท์ฟิลด์ น่าจะได้ไปต่อในชิงแชมป์เอเชีย ประมาณ 4-5 คน สำหรับภาพรวม ผมก็คงให้แค่ 7 คะแนนเต็มสิบ แต่ถ้าแยกไปในเรื่องของความสัมพันธ์ถือว่าเรายังทำได้ไม่ดี ให้ต่ำกว่า 5 ด้วยซ้ำ สิ่งที่ดีคือเด็กๆ พยายามที่จะเรียนรู้ และปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ถือว่าน่าพอใจ"
"สำหรับ แผนการต่อไป เราจะพักแค่วันเดียวคือ 27 สิงหาคม และรอไทยลีกแมตช์เดย์นี้จบ ก็จะเริ่มซ้อมวันที่ 28 สิงหาคม ตอนเย็นทันที เรามีระยะเวลา และทัวร์นาเมนต์ให้เด็กๆได้พัฒนา รายการต่อไปคือโฟกัสจริงๆของเราแล้วคือรายการ เอเอฟซี ตรงนี้เรามีความพร้อมค่อนข้างมาก เพราะตรงกับฟีฟ่า เดย์ อาจจะขาดตัวหลัก 1-2 คน แต่ความพร้อมหลายอย่าง เชื่อว่าทุกคนจะทำได้ดี ฟุตบอลก็จะสนุกมากขึ้นก็ฝากมาให้กำลังใจเพื่อเป็นพลังให้พวกเขาอีกครั้ง"
สำหรับทีมชาติไทย U23 หลังจากนี้จะมีโปรแกรมเก็บตัวลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ต่อทันที และจะมีการประกาศชื่อในเร็ววันนี้
โปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้
วันที่ 6 กันยายน 2566 ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์
วันที่ 9 กันยายน 2566 บังคลาเทศ พบ ทีมชาติไทย
วันที่ 12 กันยายน 2566 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด