:::     :::

สื่อเชื่อเคลย์กดดันจากการลงเล่นปีสุดท้ายของสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน จะลงเล่นภายใต้ความกดดันในปีสุดท้ายของสัญญาเพื่อพิสูจน์คุณค่าของเขากับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

แซ็ค บัคลี่ย์ จาก บลีเชอร์ รีพอร์ท เชื่อว่า เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดประสบการณ์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะลงเล่นภายใต้แรงกดดันในปีสุดท้ายของสัญญาเพื่อพิสูจน์คุณค่าของเขาตลอดซีซั่น 2023-2024 

ธอมป์สัน กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา 5 ปี มูลค่า 189 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนการ์ดวัย 33 ปีจะกลายป็นอันรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ดังนั้น เคลย์ น่าจะลงเล่นภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตนเองตลอดฤดูกาลหน้าเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ วอร์ริเออร์ส 

'ปีสัญญามักจะเป็นหม้อความดัน แต่ภาระบนไหล่ของ เคล์ ธอมป์สัน จะให้ความรู้สึกหนักเป็นพิเศษ' บัคลี่ย์ เขียน 'เดอะ ดับส์ ต้องการการชู้ตของเขาเพื่อช่วยเกมบุกของพวกเขา แต่พวกเขาสามารถใช้สิ่งอื่นมากกว่าที่เขาให้มาในฤดูกาลที่แล้ว มันอาจเป็นไปได้ว่าเขายังคงสร้างตัวตนหลังการบาดเจ็บ แต่บางทีเขาอาจจะทำหน้าที่เหมือนผู้เชี่ยวชาญด้านการชู้ตพิเศษในช่วงนี้ของอาชีพเขา อัตราต่อรองของ โกลเด้น สเตท และรายได้ในอนาคตของ ธอมป์สัน จะได้รับผลกระทบอย่างมากจากการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้'

ธอมป์สัน กลับมาจากการบาดเจ็บที่ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนาน 2 ปี และคว้าแชมป์เอ็นบีเออีกหนึ่งสมัย แต่มันชัดเจนว่าการ์ดวัย 33 ปีไม่ใช่ผู้เล่คนเดิมอย่างที่เขาเคยเป็น เนื่องจากอายุที่มากขึ้นและการบาดเจ็บที่ยังติดอยู่กับเขา ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจยากลำบากของ วอร์ริเออร์ส เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด