:::     :::

เร้ดเดอร์สตกลงเจค็อบส์สัญญาหนึ่งปี12ล้านเหรียญ

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ บรรลุข้อตกลงกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ด้วยสัญญาหนึ่งปีมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ จอช เจค็อบส์ หาทางออกร่วมกันสำเร็จ หลังทีมโจรสลัดดำบรรลุข้อตกลงกับรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 200,000 เหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ก่อนหน้านี้ เร้ดเดอร์ส ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจค็อบส์ แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวกันรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังไม่ลงนามในแท็กดังกล่าว ดังนั้นเขาจึงไม่เสียค่าปรับใดๆจากการโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ ระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายเจรจากันเพื่อหาทางออกจนกระทั่งได้ข้อตกลงคล้ายกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

ตามรายงานระบุว่า เร้ดเดอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เจค็อบส์ ด้วยสัญญาหนึ่งปีพร้อมค่าจ้างที่มากกว่ามูลค่าแฟรนไชส์แท็กเล็กน้อย ขณะที่ เจค็อบส์ อายุเพียง 25 ปี เขาจึงมีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวในอนาคตคล้ายกับตอนที่ นิค ชับบ์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 36.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2021 

อย่างไรก็ตาม เร้ดเดอร์ส กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านภายใต้การทำงานปีที่สองระหว่างผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ และหัวหน้าโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่ได้จัดลำดับความสำคัญของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กอยู่ในอันดับต้นๆ 

ดังนั้นจึงไม่มีแผนจ่ายเงินก้อนโตเพื่อตัวจริงในเวลาอันใกล้ แต่ถ้า เจค็อบส์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2023 การทำข้อตกลงระยะยาวก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด