:::     :::

นายเนอร์สเทรดแลนซ์กับคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ กลายเป็นอดีตของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังถูกเทรดไปอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำข้อตกลงเทรด เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีแลกดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 จาก ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตัดสินใจเลือก แซม ดาร์โนลด์ เป็นแบ็คอัพของ บร็อค เพอร์ดี้ ทำให้มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แลนซ์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 ก่อนมีรายงานว่า ซาน ฟรานซิสโก้ ตกลงเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีไปดัลลาส 

'มันเป็นวันที่ยากลำบากจริงๆ เขาเป็นชายหนุ่มที่วิเศษจริงๆ' จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวถึง แลนซ์ 'เรายิงไปแล้วและมันไม่ได้ผล เราเป็นเจ้าของสิ่งนั้น เรารับผิดชอบต่อมัน แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงทำอย่างนั้น เรื่องราวของเขายังไม่ได้รับการเขียนไว้มากนัก ผมตื่นเต้นกับ เทรย์, ดัลลาส ก้าวเข้ามาและต้องการเขาจริงๆ และพวกเขาติดตามเขา และผมคิดว่ามันจะเป็นจุดลงจอดที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา' 

'ผมบอกทุกคนได้เลยว่ามันไม่ได้ผลเพราะขาดความพยายามในส่วนของ เทรย์ หรือในส่วนของเรา สถานการณ์ต่างๆเกิดขึ้น และเขาต้องดิ้นรนฝ่าฟันอาการบาดเจ็บ และทีมนี้ก็พร้อมจะชนะ เราชอบห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา เราชอบ บร็อค เพอร์ดี้ มาก เราชอบ แซม ดาร์โนลด์ และเราชอบ แบรนด้อน อัลเลน ดังนั้นเราจึงขออวยพรให้ เทรย์ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในดัลลาส เราจะใส่ใจชายหนุ่มคนนั้นเสมอและชื่นชมจรรยาบรรณในการทำงานของเขาและตัวตนที่เขาเป็น' 

แลนซ์ ลงเล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพียง 8 เกมในช่วงเวลา 2 ปี น้อยสุดในบรรดาตัวเลือก 5 อันดับแรกของทีม นับตั้งแต่เริ่มต้นดราฟท์ในปี 1967 ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะเริ่มต้นใหม่ในดัลลาสสำหรับการแข่งขันกับ คูเปอร์ รัช และ วิลล์ กรีเออร์ เพื่อแย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์ โดย แลนซ์ จะได้เงินการันตีมูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐในอีกสองฤดูกาลข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด