:::     :::

คานาลส์เชื่อแทรสค์มีพรสวรรค์พร้อมเป็นตัวจริง

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ ยังได้รับการชื่นชมจาก เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้จะเป็นเพีบงแบ็คอัพของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก็ตาม

เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่า ไคล์ แทรสค์ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงเช่นกัน แม้ทีมโจรสลัดจะประกาศเลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จอมทัพวัย 28 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'โอ้, แน่นอน' คานาลส์ กล่าวถึง แทรสค์ 'และส่วนที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเราคือเรามีฟิล์มครบแล้ว ดังนั้นเราจึงได้ดูควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดที่เล่นในช่วงปรีซีซั่น ไม่ว่าพวกเขาจะลงเล่นเป็นตัวจริงไม่กี่ซีรี่ส์หรือแบ็คอัพไม่กี่ซีรี่ส์ หากคุณดูฟิล์มของ ไคล์ และเมื่อคุณลงเล่นเกมใดๆทั่วทั้งลัก คุณจะเห็นว่านี่คือพรสวรรค์ที่แท้จริง นี่คือพรสวรรค์ระดับตัวจริงที่แท้จริงในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เขาแค่มี (ความนิ่ง) อยู่ในพ็อคเก็ต เขาแม่นยำ และเขาใจเย็นตลอด ไม่ว่าซีรี่ส์จะดีหรือไม่ดี เขาจะกลับมาได้ มันเจ๋งมาก'

แทรสค์ ลงเล่น 2 เกมแรกของช่วงปรีซีซั่น ซึ่งรวมถึง 58 สแน็ปในเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ โดยควอร์เตอร์แบ็กปีสามขว้างคอมพลีต 26 จาก 38 ครั้ง (68.4 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 317 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'มีข้อดีมากมายจากทั้งสองคน เมื่อพิจารณาดูแล้ว' คานาลส์ กล่าวถึง แทรสค์ กับ เมย์ฟิลด์ 'เมื่อคิดถึงสิ่งที่ เบเกอร์ สามารถทำได้ (สำหรับ) ช่วงกลางเทรนนิ่งแคมป์ ไคล์ แสดงให้เห็นว่าเขาคือของจริง เบเกอร์ รู้สึกถึงความร้อนและมีเวลา 2-3 วันโดยที่มันไม่คมนัก เขาพลิกสถานกรณ์ มีเกมปรีซีซั่นเกมแรกที่ยอดเยี่ยมด้วยการสร้างไดรฟ์ 2-3 ครั้ง ทำทัชดาวน์และมีการสื่อสารที่ราบรื่น'

'จากนั้นเขาก็ปรับตัวเข้ากับ เจ็ตส์ ในสัปดาห์ถัดมา ปรากฎตัวในการซ้อมและมันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆเหมือนกับว่า 'เราตกลงกันที่นี่กับชายคนนี้' ทุกอย่างรู้สึกเหมือนกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น ไคล์ เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมนั้น ดังนั้นมันจึงทำให้มันท้าทายจริงๆ เราโชคดีที่ได้พบสิ่งนี้ เราไม่ไดแค่แจ้งชื่อผู้เล่นตัวจริงที่จะเข้าไปเล่นเกมโดยไม่เปิดโอกาสให้ ไคล์ แสดงสิ่งที่เขาสามารถทำได้'

'ผมว่าเขาได้รับความเคารพอย่างมากในล็อคเกอร์รูม เจ้าหน้าที่ฝึกสอน ฐานแฟนคลับสำหรับแฟนๆ บัคส์ ที่นั่น เพื่อดูว่า ไคล์ เป็นของจริง เขาคือของจริง ผมรู้สึกไม่ดีไปกว่านี้แล้วเกี่ยวกับสถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กของเราในสัปดาห์แรก' คานาลส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด