:::     :::

ไรช์ชม'ยัง'เล่นอย่างมีประสิทธิภาพ

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กล่าวชม ไบรซ์ ยัง หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 17-26 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ยัง ขว้างคอมพลีต 7 จาก 12 ครั้ง ระยะ 73 หลา จากการลงเล่น 2 ไดรฟ์และนำทีมบุกทำ 10 คะแนน โดยขว้างให้ปีกนอก อดัม ธีเล่น รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 16 หลา ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 21 หลา ปิดฉากช่วงปรีซีซั่นอย่างยอดเยี่ยม 

'ผมคิดว่าเขาเฉียบคม มีประสิทธิผล และสร้างเพลย์' ไรช์ กล่าวถึง ยัง 'และแสดงให้เห็นความสามารถในการเล่นมากขึ้นด้วยเท้าของเขา การขว้างเพื่อทำทัชดาวน์' 

'เขามีสิ่งนั้นอยู่ในตัว เขามีสัญชาตญาณนั้น เขาทำให้คุณพลาดได้' ไรช์ กล่าวถึงการเล่นในแนววางลูกของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เราพูดมาตลอดทั้งสัปดาห์ เราอยากจะออกไปที่นั่น และประสบความสำเร็จในฐานะทีมบุกยูนิตแรก ผมคิดว่าเรามีสองไดรฟ์ที่แข็งแกร่ง ทุกสิ่งเล็กน้อยช่วยได้'

ส่วน ยัง ที่จะออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้กล่าวว่า 'แน่นอน คุณต้องพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้ในฐานะยูนิตเพื่อพยายามรักษาโมเมนตัมนั้นและสร้างมันขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอีก 2 สัปดาห์ในแอตแลนต้า แน่นอนว่าคุณต้องสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาใหม่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด