:::     :::

วราเบลชมวิลลิสหลังทำผลงานเด่นเกมชนะเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค วิลลิส ทำผลงานดีในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 23-7 จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไมค์ วราเบล

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กล่าวชมผลงานของ แมลิค วิลลิส หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 23-7 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 15 จาก 20 ครั้ง ระยะ 211 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังถือบอลวิ่ง 8 ครั้ง ระยะ 17 หลาในเกมชนะ เพเทรียตส์ 23-7 ซึ่ง วราเบล กล่าวยกย่อง วิลสัน ที่จบเกมอย่างแข็งแกร่ง 

'รักแนวทางที่เขาแข่งขัน รักมัน' วราเบล กล่าวถึง วิลลิส 'ต้องกำจัดข้อผิดพลาด ผมคิดว่าคนที่อยู่ตรงหน้า จอช (ไวล์) ผมคิดว่าการป้องกันเป็นตัวกำหนดการขว้างนั้นพลาด แล้วอีกอย่างคุณแค่ต้องตัดสินใจให้ดีขึ้น แต่รักในสิ่งที่เขาสามารถทำได้หลังจากนั้น เพิ่งแข่งขันและจบการแข่งขันและจ้องตาต่ำลง แค่ต้องดูแลฟุตบอล' 

ส่วน วิลลิส กล่าวหลังเกมว่า 'ผมคิดว่ามันเจ๋งมากที่ได้กลับออกไปที่นั่นโดยสวมแผ่นรองและอยู่ในสถานการณ์เกมสด การทำความเข้าใจว่าเราจะต้องเปลี่ยนใจเสื่อมใสต่อไปและรับดาวน์แรกๆ ทำความเข้าใจเมื่อเราแพ้และพั๊นท์ เพียงเพื่อพยายามหาทางแก้ไข'

แม้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกที่จะพบกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ วิลลิส แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพได้เช่นกันหลังทำผลงานอย่างแข็งแกร่งในเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายของเขา 

'ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่ต้องทำความสะอาด ผมคิดว่ายังมีงานอีกมาก' วิลลิส กล่าว 'ผมภูมิใจในตัวพวกเขาและวิธีการที่พวกเขาต่อสู้ตลอดปรีซีซั่น กลุ่มหนึ่งร่วงและอีกกลุ่มก็ก้าวขึ้นมา ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ผู้คนได้รับโอกาส มันเจ๋งมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด