:::     :::

เบติสร่วมวงแย่งตัวล็องเล่ต์จากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
2,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังวัย 28 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังถูก เรอัล เบติส ทาบทามเพิ่มเติมนอกเหนือจาก เซบีย่า

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส พร้อมร่วมวงแย่งตัว เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า แม้ว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เซบีย่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทีมอาซูลกราน่าก็ตาม

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย ล็องเล่ต์ ซึ่งไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อปลดล็อคค่าจ้างของแนวรับวัย 28 ปี โดยมีรายงานว่า เซบีย่า กำลังเจรจาเพื่อดึงเด็กเก่าหวนคืนถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงเกินกว่าความสามารถใช้การจ่ายได้ของทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย 

ตามรายงานล่าสุดจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า เรอัล เบติส สนใจเซ็นสัญญากับ ล็องเล่ต์ เช่นเดียวกัน หลังทีมเบตีโก้มีสถานะทางการเงินดีขึ้นจากการได้รับอัดฉีดเงินทุน ขณะเดียวกัน มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ยังต้องการกองหลังประสบการณ์มาเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับเพิ่มเติมด้วย โดยมี ล็องเล่ต์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย 

อย่างไรก็ตามทั้ง เซบีย่า และ เรอัล เบติส ต่างมีปัญหาเรื่องค่าจ้างของ ล็องเล่ต์ ไม่ต่างกัน เนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจจะจ่ายค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโรของกองหลังชาวฝรั่งเศส นั่นอาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าต้องช่วยจ่ายเงินส่วนหนึ่งหากต้องการปล่อยแนวรับชาวฝรั่งเศสก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด