:::     :::

เพอร์ดี้ขอบคุณแลนซ์ฐานะเพื่อนร่วมทีม

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บร็อค เพอร์ดี้ (ซ้าย) กล่าวขอบคุณ เทรย์ แลนซ์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีมตลอดซีซั่น 2022 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีถูกเทรดไป ดัลลาส คาวบอยส์

บร็อค เพอร์ดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวขอบคุณ เทรย์ แลนซ์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยผลักดันเขานับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะถูกเทรดแลกดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 จาก ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพอร์ดี้ จะลงเล่นตัวจริงของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองฟื้นตัวกลับมาจาก ยูซีแอล ศอกขวาฉีกขาดในเดือนมีนาคม ขณะที่ แซม ดาร์โนลด์ เอาชนะ แลนซ์ คว้าตำแหน่งแบ็คอัพสำเร็จส่งให้อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 ถูกเทรดไป คาวบอยส์ ในเวลาต่อมา ก่อน เพอร์ดี้ จะกล่าวขอบคุณ แลนซ์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีม

'ใช่, แน่นอนว่าผมรัก เทรย์ ทุกอย่างที่เขาทำเพื่อองค์กรนี้และเพื่อตัวผมเองด้วย' เพอร์ดี้ กล่าวถึง แลนซ์ 'ผมรู้ว่าผมเคยบอกพวกคุณหลายครั้งแล้ว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาก็อยู่เคียงข้างผมตั้งแต่เริ่มต้น การประชุมในล็อคเกอร์รูม ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เขาเป็นของจริงและช่วยให้ผมเข้ามาในลีก และต้อนรับผมอย่างเปิดกว้าง และแสดงให้ผมเห็นเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ ดังนั้นผมไม่สามารถบอกว่าได้ผมรู้สึกขอบคุณเขาแค่ไหนที่มีเขาเข้ามาในชีวิต และได้อยู่ที่นี่กับเขา' 

'ขอบคุณ เทรย์ ตลอดไป แน่นอนว่าในแง่ของสถานการณ์ เหมือนดีใจกับเขาที่เขาสามารถเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีและเราทุกคนรู้สึกว่ามันเข้ากันได้ดี แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมรู้สึกขอบคุณแค่ไหนที่ได้เล่นและเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เทรย์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด