:::     :::

อัลอิตติฮัดพร้อมทุ่ม129ล้านป.เอาซาลาห์ให้ได้

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
6,919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล อิตติฮัด สโมสรดังในซาอุดิอาระเบีย เดินเครื่องเต็มตัวยื่นข้อเสนอก้อนโต 129 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทีม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นเป้าหมายของ อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์ลีกซาอุฯ ในฤดูกาลที่แล้วที่ต้องการดึงตัวไปเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาบินโญ่ 

หลังมีข่าวออกมา ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนกรานว่าจะไม่มีปล่อยตัว ซาลาห์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนเพราะเป็นแกนหลักในการลุยศึกฤดูกาลนี้

ล่าสุด ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อดังรายงาน อัล อิตติฮัด ที่มี นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต อดีตกุนซือ วูล์ฟส์ คุมทัพ ไม่ถอดใจและพร้อมวัดใจ ลิเวอร์พูล ด้วยข้อเสนอ 129 ล้านปอนด์ ซึ่งแบ่งเป็นการันตีก้อนแรก 85 ล้านปอนด์ และอีก 44 ล้านปอนด์เป็นโบนัสเพิ่มเติมตามเงื่อนไขต่างๆ

หาก ลิเวอร์พูล เปลี่ยนใจปล่อย ซาลาห์ ออกจากทีมเพื่อแลกกับเงินก้อนโต พวกเขาจะมีเพียง 3 วันในการดึงตัวใหม่มาทดแทนก่อนตลาดปิดตัวลงในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนี้

ทั้งนี้ ตลาดนักเตะของลีกซาอุฯ จะปิดตัวในวันที่ 20 กันยายน ทำให้ ลิเวอร์พูล และอีกหลายสโมสรในยุโรปอาจเสียแข้งหลักออกจากทีมในช่วงเวลาดังกล่าว และจะไม่สามารถดึงใครมาแทนได้

สำหรับ ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2017 ลงสนามไปแล้ว 307 นัด ยิงได้ถึง 187 ประตู พาทีมคว้าแชมป์สำคัญทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด